ตัวอยู่ตรงนี้....แต่...ใจอยู่ไหน.....

ปลาทูทอดกรอบ


เธอมีใคร อยู่ที่ไหน ฉันไม่รู้
แต่ฉันดู เธอเปลี่ยนไป ใครเล่าหนา
ดูเธอแปลก เธอเฉย เธอเย็นชา
ทั้งที่ฉัน อยู่ตรงหน้า เธอนี่ไง
ตัวอยู่นี่ ใจอยู่ไหน ใจฉันคิด
ฉันทำผิด ทำพลาด ที่ตรงไหน
ตัวอยู่กับฉัน แต่ใจ อยู่กับใคร
รู้ตัวไหม มีใคร อยู่ข้างเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ดอกข้าว

    14 ธันวาคม 2547 13:22 น. - comment id 388417

    ถอดใจได้ด้วย
  • ไอติมรสต้มยำ

    14 ธันวาคม 2547 13:32 น. - comment id 388429

    ไอติมเข้ามาทักทาย
    อย่าลืม รักษาสุขภาพด้วยนะ
    ทิฟฟี่ แผงสีเขียว อิ อิ
  • ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    14 ธันวาคม 2547 17:07 น. - comment id 388578

    หิวข้าวปลาทูน้ำพริกจังเลยค่ะ
  • หนอนสายตายาว

    14 ธันวาคม 2547 19:52 น. - comment id 388689

    ตัวอยู่นี่ที่ที่ใจได้ใกล้ชิด
    ใจอยู่ติดตัวพี่อยู่ที่ไหน
    พี่อยู่ใกล้กับน้องสองดวงใจ
    อยู่ใกล้ใกล้กันแค่นี้...ไม่ดีฤา...
    
    หรือจ๊ะ
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    14 ธันวาคม 2547 22:32 น. - comment id 388815

    เวลาเปลี่ยนใจคนเปลี่ยน
    กาลเวียนเปลี่ยนไปใจมันเศร้า
    เดินผ่านฉันเนินนานเรา
    กินน้ำตาต่างข้าวร้าวหัวใจ..........
    
    
    หิวปลาทูทอด ...........แงแงแงแงแงแง
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    15 ธันวาคม 2547 06:49 น. - comment id 388922

    แวะมาอ่านยามเช้าครับ  หนาวจังเลย.....
    
    ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ.......
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน