* ผู้คอยให้กำลังใจให้ความหวัง ผู้รับฟังเรื่องสุขทุกข์สงสัย ผู้เคยนั่งล้อมวงอย่างเปิดใจ เพื่อนผู้ไม่เคยห่างไกลจากใจเพื่อน * .............................................................................. สายลมไม่เคยจางหายจากยอดไม้ ไอแดดไม่เคยลดละให้อุ่นไอ ความเหน็บหนาวยังเกาะกุมกระชับแน่น อุดมการณ์ยังระอุพร้อมสานต่อสู้ไป .............................................................................. หากเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเม็ดทราย จะถมกายลงนอนให้ย่างฝ่า เพียงหยดหนึ่งน้ำค้างบนยอดหญ้า จักชื่นฉ่ำท้องนาให้ฟื้นคืน ............................................................................. บ่อยครั้งที่แสงเทียนไม่สว่างพอที่จะกลบกลืนความมืด ให้สว่างทั้งหมดได้ แต่ก็บ่อยครั้งที่แสงเทียนสามารถที่จะส่องสว่างโชติช่วงขึ้นท่ามกลางความมืดมิดและกระแสลมที่จะคอยพัดให้เทียนเล่มน้อยนั้นไร้แสงไป .............................................................................
13 ธันวาคม 2547 22:24 น. - comment id 388038
ความหมายมันยิ่งใหญ่ มาก ๆ คำว่าเพื่อน
14 ธันวาคม 2547 19:47 น. - comment id 388684
อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนจัง โอ้พระเจ้าจอชแต่งได้อย่างไร ความหมายดีมากๆส์
14 ธันวาคม 2547 21:24 น. - comment id 388742
เพียงหยดหนึ่งน้ำค้างบนยอดหญ้า ก็สามารถมีค่ามหาศาล ยิ่งกว่านั้นหากเปรียบเทียบดวงมาน ก็มีค่าตลอดกาลได้เช่นกัน *-*ความหมายลึกซึ้งยิ่งนักเลยค่ะ*-*
15 ธันวาคม 2547 06:03 น. - comment id 388915
เขียนได้ดี
15 ธันวาคม 2547 20:47 น. - comment id 389486
ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายครับ