กระดูกคือแกนกลางของร่างกาย มีมากมายจำนวนชิ้น กระดูกหนึ่งซึ่งพังภิณฑ์ หักกลางสิ้นคือสันหลัง ไม่รู้ใครมาตีเอา กระดูกเราป่นปี้ทันทีเลย ต้องไปหาหมอขอเข้าเฝือก เหมือนมีเปลือกหุ้มสีขาวโพลน ผลเอ๊กซ์เรย์ใช่แค่หลังหัก ที่เจ็บหนักก็ อกที่หนึ่ง อกก็หักเพราะหลงรักคนึง เศร้าอวลอึงเพราะอะไรใครทำเรา
13 ธันวาคม 2547 19:17 น. - comment id 387911
ว่าแล้ววว เช้าเฝือกเพราะหัวใจโดนหักอก อิอิ
13 ธันวาคม 2547 20:48 น. - comment id 387987
อกหักรักร้าวเศร้าหวั่น อกฉันเศร้ากันมิหาย อกร้าวเศร้าจนวันตาย อกหายเศร้าตายเหมือนกัน *-*น่ารักดีค่ะ*-*
13 ธันวาคม 2547 20:50 น. - comment id 387992
อกรักรักร้าวเศร้าหวั่น อกฉันนั้นหักรักหาย อกร้าวเศร้าหวั่นจนตาย อกหายคลายเศร้าเราไม่เจอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
13 ธันวาคม 2547 21:02 น. - comment id 387999
ทำไมโรคนี้เป็นกันจังคะ จนหมอเอาไม่อยู่เลิกรักษาแล้วค่ะ หมอเองบอกว่าแม้นหมอเองก็ยังแพ้ยาเหมือนกันเลย ช่างเป็นโรคที่ดื้อยาและหลายสายพันธุ์รัก ที่ช่างแพร่ขยายได้รวดเร็วนักค่ะ มียาเดียวค่ะเยียวยาด้วยยาธรรมะค่ะอิอิ หากเต็มใจรักษานะคะ ขอโทษเมื่อคืนลืมสัญญาเพราะเป็นไข้ใจค่ะอิอิ เบลอๆค่ะ