::เหงา::

วายุพเนจร

ค่ำคืนแห่งความเงียบเหงา...
จิตใจเดียวดายแสนเศร้า...
สายลมพัดมาบางเบา...
ย้ำเตือนว่าเรา...ยังคงเงียบเหงา...เช่นเดิม				
comments powered by Disqus
  • ลักษมณ์

    12 ธันวาคม 2547 20:31 น. - comment id 387373

    มาเหงา
    ด้วย :]
  • =_+ VeNuS +_=

    12 ธันวาคม 2547 21:13 น. - comment id 387388

    อือ เหงาเหรอ ก็หาไรทำเข้าจะได้ไม่เหงาอ่ะ ..
    
    อยู่กับตัวเองก็สนุกดี แต่ถ้ามีเธอ(เพื่อน)..ก็ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก
    
    แวะมาอ่านจ่ะ 
    
    วีนัสก่ะเจ้า
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    13 ธันวาคม 2547 07:19 น. - comment id 387547

    มาให้กำลังใจ  อากาศหนาวนะครับดูแลสุขภาพด้วยนะเด๋วไม่สะบาย........เป็นห่วง
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    13 ธันวาคม 2547 09:15 น. - comment id 387586

    มาเหงา ด้วยคน..............อ่ะ
  • ดอกข้าว

    13 ธันวาคม 2547 14:21 น. - comment id 387730

    ไม่เหงาแล้ว..
    
    ฮ่าฮ่า
    
    มีผม......รับลองเฮฮา
  • KimBerrY

    13 ธันวาคม 2547 16:18 น. - comment id 387822

    เหงาเหมือนกันเลยคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน