น้อง นัฏฐ์นลี

นกตะวัน


เธอยักย้ายส่ายโยกสะโพกไหว		
ครวญเพลงไกวกล่อมชนผู้คนหลง
เสียงไพเราะเสนาะใสลืมไม่ลง		
ดังมั่นคงเคล้าดนตรีที่ก้องมา
ยื่นหัวใจให้คนมากล้นหนัก			
แล้วรีบควักคอยให้ไม่ถือสา
ร้องบรรเลงเพลงหวานซ่านอุรา		
เต้นทีท่าทะมัดทะแมงร้อนแรงดี
แม้ว่าพลาดโอกาสงามยามโชคผัน		
ขอเธอนั้นเดินหน้าอย่าถอยหนี
ทำต่อไปให้ดังสมหวังมี			
ทุกชีวีชื่นชมนิยมเธอ
หวังให้น้องครองใจใครทุกหน			
มอบสุขล้นล้ำค่าตื่นตาเสมอ
ด้วยเสียงร้องคล้องจิตผูกมิตรเกลอ		
ชวนให้เพ้อพะวงหลงนิรันดร์
แด่ น้อง นัฏฐ์นลี สุรผลานันท์
1 ในผู้เข้าแข่งขัน 8 คน ของ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว
12 ธันวาคม 2547				
comments powered by Disqus
  • ลี่...ชวนมาเยือน

    12 ธันวาคม 2547 23:42 น. - comment id 387466

    จริงๆ ลีว่าเมื่อมาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย  
    ก็ถือว่าทุกคนมีความสามารถไม่ด้อยไปกว่ากันเลยนะคะ
    
    ตอนดูก็ลุ้นอยู่แทบทุกอาทิตย์เหมือนกันค่ะ
    ..........................................................................................
    ลี่...ผู้มาเยือน
    .
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    13 ธันวาคม 2547 07:19 น. - comment id 387544

    มาให้กำลังใจ  อากาศหนาวนะครับดูแลสุขภาพด้วยนะเด๋วไม่สะบาย........เป็นห่วง
    
  • ดอกข้าว

    13 ธันวาคม 2547 14:25 น. - comment id 387733

    ผมไม่มีทีวีดูครับ
    
    โอย.. กลุ้ม
    
    นักศึกษาคนยาก
  • แก้วรัดเกล้า

    17 ธันวาคม 2547 04:56 น. - comment id 390318

    แวะมาเป็นกำลังใจเช่นกันค่ะ สำหรับคนที่มีฝัน และกล้าทำความฝันให้บรรเจิด

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน