คนอย่างฉันรักใครด้วยใจหยิ่ง รักแล้วทิ้งมีบ้างก็บางหน รักแล้วเทอดทูนไว้ก็หลายคนล หัวใจจึงไม่จนคนให้ปัน ฉันอาจเป็นคนผิดที่คิดก่อ แต่ไม่ขอทำผิดเรื่องคิดสั้น ยืดชีวิตหวังไว้ให้นิรันดร์ เพื่อรอวันเผาร่างคนอย่างเธอ * กลอนนี้แม่ได้แต่ให้กับผู้ชายคนนึง และกลอนนี้เป็นกำลังใจให้กับฉันเสมอมา
12 ธันวาคม 2547 14:51 น. - comment id 387168
อืม ดีนะ ถึงเลิกกันแล้ว แต่ก็ยังไปคิดเผา ชื่นชมคุณแม่คุณก็แล้วกันนะ
12 ธันวาคม 2547 21:56 น. - comment id 387407
อืมม...ความหมายเยี่ยมเลยครับ แก้วประเสริฐ.
13 ธันวาคม 2547 07:04 น. - comment id 387528
ดุดันดีจัง