เพื่อนธรรมดาหาได้ง่าย แต่รู้ใจมันหายาก เพื่อนที่ดียิ่งหาลำบาก เงินกี่บาทก็ซื้อไม่ได้ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ความเป็นเพื่อนจะคงไว้อยู่อย่างนี้ ห่างไกลไม่ได้เจอนานหลายปี ความเป็นเพื่อนที่ดี จะคงอยู่ตลอดไป ฉันมีเทอเป็นเพื่อนสนิท เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน คงคิดถึงเทอมากถ้าจากกัน ด้วยเราต่างผูกพันกันมากมาย