ถึงแม้เราจะไม่ค่อยได้พบเจอ ถึงแม้เธอจะอยู่ไกลสักแค่ไหน ถึงแม้สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนแปรไป แต่หัวใจฉันยังคงรักเพียงเธอ ไม่สัญญาว่าจะไม่มองใคร ๆ เพราะคงไม่หลับตาได้เสมอ หากผู้คนที่ฉันพานพบเจอ ไม่เหมือนเธอเลยสักคนนะคนดี ก็เพราะเธอเป็นคนของความรู้สึก มอบความรักลึกซึ้งให้เธอคนนี้ เธอเติมเต็มความว่างเปล่าที่เคยมี ทุกนาทีไม่เคยเหงาเลยสักครา สัญญานะว่าจะไม่มีคนอื่น แม้ใครยื่นความรักความห่วงหา จะรอคอยเพียงเธอเหมือนที่ผ่านมา สัญญาว่าจะมีเธอคนเดียวตลอดไป