. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . รักคือให้ ใครใคร ก็บอกกัน ส่วนรักฉัน มากกว่านั้น และยิ่งใหญ่ เพราะรักฉัน ถักทอ กลั่นจากใจ และมีไว้ ให้คนรัก อย่างมั่นคง . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
11 ธันวาคม 2547 22:38 น. - comment id 386867
รักคือให้ ใครใคร ก็บอกกัน ส่วนรักฉัน มากกว่านั้น และยิ่งใหญ่ เพราะรักฉัน ถักทอ กลั่นจากใจ และมีไว้ ให้คนรัก อย่างมั่นคง .. ลองอีกทีสิคะ .. คำว่า รัก มีแยะเกินไปค่ะ
12 ธันวาคม 2547 17:54 น. - comment id 387300
แวะมาอ่านค่ะ ตั้งใจเขียนต่อไปนะคะ
25 ธันวาคม 2547 18:02 น. - comment id 395940
ขอบคุณมากๆค่ะที่แวะมาอ่านกัน