เท่าที่รู้...คือ...รักเทอร์
มะปรางหวาน5
ฉันจะมีความสุขเมื่อคิดถึงวันที่เรารักกัน
ฉันจะมีความสุขถ้าฉันได้รักกับเธอในวันนี้
ฉันจะมีความสุขถ้าฉันมีเธอใกล้ ๆ
ฉันจะมีความสุขถ้าฉันได้คิดถึงเธอตลอดเวลา
ฉันจะมีความสุขถ้าได้เห็นเธอยิ้มแย้ม
ฉันจะมีความสุขเมื่อเห็นเธอมีสุขใจ
ฉันจะมีความสุขเมื่อมีเธอให้ห่วงใย
ฉันจะมีความสุขถ้ารู้ว่าเธอห่วงหา
ฉันจะมีความสุขถ้าคนที่รักอย่างเธอนั้นห่วงใย
ฉันจะมีความสุขเมื่อเห็นทุกคนรอบข้างมีความรัก
แต่เมื่อใดที่เธอเศร้าฉันจะไม่สุขใจ
แต่เมื่อใดเธอเหงาฉันจะมาปลอบเธอ
แต่เมื่อใดเธอเหนื่อยฉันจะคอยเยี่ยวยา
แต่เมื่อใดเธออ่อนล้าก็อย่าลืมบอกฉัน
แล้วเมื่อใดเธออ่อนแอก้ขอให้พักต่อเติมพลัง
แล้วเมื่อใดได้พักอย่างมีความหวังก็ขอให้คิดถึงฉัน...ฉันจะมา
แล้วเมื่อใดเธอมีทุกข์ฉันก็จะไม่สุขเกินหน้า
แม้วันใหเธออาจมีน้ำตาขอให้เธอรู้ว่ามีฉันที่จริงใจ
........และอาจมีอะไร ๆ อีกมากมายแต่ก็มีความหมายจนบรรยายได้ไม่หมด
แต่ก็ยังคงอดเป็นห่วงเธอไม่ได้
เพราะตอนนี้ฉันนั้นรู้ว่าเธออยู่ไกลเกินกว่าที่ฉันจะห่วงใยและดูแล
แต่ก็อยากให้เธอรับรู้เอาไว้แม้ยามใดที่เธอท้อแท้
ฉันจะมาปราบความอ่อนแอในหัวใจของเธอ