หากรักคือทุกข์แล้วสุขคืออะไร หากรักคือการเสียใจ แล้วทำไมใจจึงต้องการ คำขอโทษในปากฉันในวันนี้ คงไม่มีความสำคัญสักเท่าไหร่ แต่รู้ไหมว่ามันมาจากใจ ที่รอคำว่าอภัย....จากเธอ ไม่ได้หวังกลับมาคืนดีใหม่ แค่หวังให้เทออภัยก็แค่นั้น ในวันนั้นที่สองเราต้องเลิกกัน เป็นเพราะฉันผิดเองขอโทษที