สายฝน..ลมหนาว..กับใจที่อ่อนแอ

ไฟหนาว

สายฝนที่เย็นฉ่ำ
เหมือนตอกย้ำว่าใจเหงา
วันนี้ไม่มีเรา
วันคืนเศร้าเหงาเดียวดาย
ฤดูหนาวก็มาเยือน
เหมือนย้ำเตือนให้ใจหาย
ไม่มีเธอเคียงข้างกาย
มาคิดได้เมื่อสายเกิน
ต้องทนฝ่าลมหนาว
มีแสงดาวร่วมเผชิญ
เป็นเพื่อนมิห่างเหิน
มิเคยเมินหลบหน้าไป
ไม่เหมือนคนใจดำ
ทำให้ช้ำให้หวั่นไหว
ความอ่อนแอของจิตใจ
ไม่มีใครมาดูแล
จะมีบ้างไหมใคร
ที่หัวใจมีรักแท้
มาคอยเฝ้าดูแล
มาเทคแคร์ผสานใจ
ให้ความช้ำนั้นจางหาย
มาทำลายความอ่อนไหว
สร้างรักที่มั่นคงขึ้นในใจ
มามอบชีวิตใหม่
เป็นสายใยเชื่อมใจเรา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2547 23:06 น. - comment id 386333

    ฤดูหนาวคราวมาเยือน
    เหมือนมาเตือนให้เหน็บหนาว
    รอยแผลที่ยืดยาว
    สร้างรอยร้าวหนาวเหลือทน
    
    *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
  • ดอกข้าว

    11 ธันวาคม 2547 13:42 น. - comment id 386617

    ช่วงนี้ฝนไม่ตก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน