เธอคงกำลังมีความสุข จึงมองไม่เห็นว่าฉันทุกข์ปวดปร่า เคยสัมผัสมันไหมหัวใจร้าวชา มีเพียงหยดน้ำตา..ไม่มีใคร ฟ้าที่นั่นคงอบอุ่น กลิ่นไอแดดหอมละมุนมีความหมาย ฟ้าตรงนี้มีเพียงความเดียวดาย กับความมืดมิดเลวร้าย..ที่เข้ามา เธอคงกำลังรักเขา จึงดูถูกรักของเราว่าไร้ค่า ฉันไม่โกรธอะไรกับที่เธอทำลายหัวใจและวิญญา เพียงอยากเห็นเธออยู่กับใครที่ดีกว่า..จริงๆ
5 ธันวาคม 2544 10:58 น. - comment id 22939
จากวันนั้นถึงวันนี้ฉันไม่มีใครสักคนที่เข้าใจ ยามห่วงใยใครสักคน และคนนั้นคือเธอได้ไหมแม้วันนี้หรือวันไหนยามเมื่อไกลห่างกันฉันจำมั่นคำสัญญา ถึงแม้นว่าเมื่อคิดถึงคนีงหา ให้สองตามีความห่วงใย เมื่ออยู่ไกลใจคิดถึงแต่เธอ
5 ธันวาคม 2544 11:03 น. - comment id 22940
ถ้าฉันผิด ok. ฉันขอโทษ ถ้าเธอโกรธ ok. ฉันมาหา ถ้าเธอผิด ok. เธอต้องมา ถ้าไม่มา ok. เราเลิกกัน
12 ธันวาคม 2544 22:45 น. - comment id 24700
นุ้ยสู้ๆๆๆ