ไม่อยากได้คำว่าคนรัก ถ้าเสียคำว่าเพื่อน เลยต้องกลบเกลื่อน ความรู้สึกในใจไว้ เพราะกลัวว่าสักวันจะเผลอพูดความใน เธออาจเปลี่ยนไปเป็นใครๆที่ไม่รู้จักกัน เอาเป็นว่าขอแค่แอบมองเธอห่างๆ แม้คนที่คอยเคียงข้างเธอไม่ใช่ฉัน ความห่างไกล จะแค่ไหนไม่สำคัญ แค่เพียงเธอ คุยกับฉัน รู้สึกต่อกันเหมือนเดิม แต่ฉันก็อยากจะรู้ความรู้สึกเธอนะ ว่าเธอพอจะอยากได้ใครมาเพิ่ม ในหัวใจที่ยังว่างรอใครมาต่อเติม แต่ก็กลัวเธอจะเริ่มห่างหายจากไป เอาหละฉันจะไม่ขออะไรมากกว่านี้ เพราะรู้ดีถ้าบอกไปจะกล้าไหม ตอบได้เลยว่าไม่กล้า แล้วยังไง อดทนไปเก็บใจไว้เพื่อใครอีกคน
9 ธันวาคม 2547 18:35 น. - comment id 385749
ว่ากันไป จะให้เป็นอะไรก็บอกมาตรงๆแล้วกันครับ
9 ธันวาคม 2547 20:33 น. - comment id 385820
นั้นสิเนอะคะ ดอกข้าว !!!!!(มาถึงเราก็ทักซะซี้) สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รุ้จักนะคะ ขอบคุงมักที่มาชม
10 ธันวาคม 2547 00:22 น. - comment id 385896
แต่ใครคนนั้น จะมีจริงหรือป่าว แล้วฉันเล่า กลัวไหมหากเป็นแบบนี้อีกหน ใครคนนั้น ที่เฝ้ารอจะมีตัวตน ฉันกลัวทนไม่ได้ หากเป็นอย่างนี้ซ้ำอีกครา
10 ธันวาคม 2547 20:21 น. - comment id 386183
..พี่เรน .. คิดถึง .. นะคะ.. ..พี่เรน .. ก็ รัก เพื่อน ..น๊า ..
10 ธันวาคม 2547 20:52 น. - comment id 386200
กลัวว่าจะต้องเสียคำว่าเพื่อน จึงคอยแต่เตือนตัวเองเอาไว้ ทั้งที่ใจรับรู้อยู่ข้างใน ว่าคิดกับเธอมากไปเกินเพื่อนกัน *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
10 ธันวาคม 2547 21:17 น. - comment id 386214
น้องแพ๊ค อยู่กับพี่อ้อมจ๊า อิๆๆ
14 ธันวาคม 2547 15:42 น. - comment id 388506
ก้อดี แล้วไง ถูกบังคับให้ชมฟระ ถูกตบด้วยอะ ก้อเพราะดี คล้องจองใช้ได้ จบข่าว................
14 ธันวาคม 2547 15:55 น. - comment id 388515
หวาดดี ชาวโลก!!!!!!!!! ขอบคุณทุกคนมักๆๆๆๆๆ เลิฟๆๆๆๆ ขอบคุณไวยากรณ์ รักพี่เรนเสมอ พี่หญิงฯก็น่ารักๆๆ พี่อ้อม คิดถึงจังเยยย และสุดท้าย สุดสวยที่ไหนมะรุ้ มาโพสหั้ย ขอบจัย มาก เลย น้า...า...ไวน์นี่จังๆๆๆๆๆๆๆ เลิฟๆๆๆๆ ขอบคุณฃาวโลก ไปหละ
19 ธันวาคม 2547 16:25 น. - comment id 391840
ชะเอิงเอิ่งเอิงเอย...(เพลงประกอบอันแสนไพเราะ) เหอะๆๆ ตัวดะฮั้นส์เข้ามาอ่านเป็นคนที่ 101 พอดิบพอดี หุหุ..เป็นมงคลเจงๆๆๆ เอาหละเจ๊ ดะฮั้นเข้ามาโพสกลอนตามทื่เจ๊บอกแล้วนะเจ๊ ยังแต่งได้ไพเราะเพราะพริ้งสุดโรแมนพลาสติกเหมียนเดิมเลยนะงับ เนื้อหาโดนจัยวันสะรุ่นมักมาย แอบรักเพื่อนตัวเองเนียแหละน้า...เวรกำเจงๆ มีคนบนโลกเปงล้านกลับไม่สนจัย หึ!!!!ช่างมานปะไรเนอะ แต่งมาอีกน้า.... อยากอ่านอีก... มากมาย... แล้วอย่าชักช้าจะได้มั้ยหล่ะ เสียเซลล์หว่ะ... อะโด่ ไม่แน่จิงอ่ะดิ โด่ๆๆๆๆ กระโหร่งโป๊งจัง บายจ้า......................
21 ธันวาคม 2547 18:01 น. - comment id 393239
เอ้!!!~ เจ๊ ทู ทู . . . . . . สะพานน่อยๆๆ คอยเลิฟ มาชมอย่างเดียวก้อพอนะเจ๊ ไม่มีครายว่า...า...า...า.......!!! มาด่าๆๆๆ อีกนะ ตัวเองก็แต่งซะบ้างงงง รออ่านกลอนห่วยๆๆ เอ้ย เพราะๆ อยู่ มาซะช้าเลยนะเจ๊1!! เสีย เซ็ลล์ เลยฟร่า ยังจะมา - - มากมาย - - เด๋วแม่ด่า (เอ้ย หลุด แฮ่ๆๆ) ไปหละ ปลาทู แฟนโก๊ะๆๆๆๆๆ บายๆๆๆๆ เลิฟฟฟฟฟฟ - - - - - - - - - - - ~(-_-~) - - - - - - - - - - - - - - - -
21 ธันวาคม 2547 18:02 น. - comment id 393241
5555555555555555
22 ธันวาคม 2547 15:50 น. - comment id 393787
- ขอบคุงที่มาหัวเราะ นะ เจ๊ไอซ์ๆๆ