รัก..คิดถึง

วายุ...

รักของฉัน   เก็บไว้   ให้กับเธอ
รักเสมอ      ให้เธอ    ฉันสัญญา
รักทุกคืน     ทุกวัน    ทุกเวลา
รักเธอนะ     ให้รู้       ฉันรักเธอ
คิดถึงทุกเวลา
ห่วงหาทุกนาที
เป็นความรู้สึกดี - ดี
ที่ฉันนี้มีให้เธอ
อยากส่งความคิดไปตามสายไฟ
เธออยากได้ไหมความคิดถึงจากฉัน
ถ้าอยากได้เอานิ้วแหย่ปั๊กไฟดูแล้วกัน
เธอจะได้ความคิดถึงจากฉันที่มีให้เธอ
คิดถึงเธอเสมอ
ส่วนเธอคิดถึงฉันบ้างไหม
แต่ฉันคิดถึงเธอตลอดไป
แม้ห่างไกล ยังไงก็คิดถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ออย

    9 ธันวาคม 2547 18:02 น. - comment id 385730

    ซึ้งดีคะ
  • ดอกข้าว

    9 ธันวาคม 2547 18:54 น. - comment id 385765

    ส่งมาเลยครับ
    
    จะเอาความคิดถึงไปหุงข้าว
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2547 19:58 น. - comment id 386170

    คิดถึงเธอเช่นกัน
    ในทุกวันยังห่วงหา
    จึงได้ฝากอักษรา
    เป็นคำว่าคิดถึงเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • oldman

    10 ธันวาคม 2547 21:07 น. - comment id 386209

    อย่าส่งความคิดถึงตามสายไฟ
    ฉันไม่ได้อยากรู้ รส มันดอกหนา
    เดือนก่อนค่าไฟ สามพันห้า
    เดือนนี้ถ้าเธอส่งมา คง ห้าพัน
  • +~หยาดน้ำฟ้า~+

    30 ธันวาคม 2547 21:00 น. - comment id 397844

    กลอนเพราะค่ะ.....
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน