ความฝัน

วายุ...

ความฝัน...
   ไม่ว่ามันจะไกลสักแค่ไหน
   ฉันก็พร้อมจะโผบินไป
   คว้ามันเอามาเก็บไว้...มอบให้เธอ
ความคิดถึง...
   ส่งผ่านไปให้ถึงเธอเสมอ
   เธอได้รับมันบ้างหรือไม่นะเออ
   ทุก..ทุกครั้งที่เธอแหงนมองดาว
ความกล้าหาญ...
   นั่นคือสิ่งที่ท้าทายให้กล้าก้าว
   เธออยู่ไกลก็เหมือใกล้กันทุกคราว
   เพราะเราอยู่ใต้ดาวดวงเดียวกัน
ความรัก...
   โรยปลีกกล้าท้าทายสายลมหนาว
   เหนือสายหมอกบาง ๆ ที่พร่างพราว
   หัวใจที่ไม่เคยร้าวยังก้าวไป...				
comments powered by Disqus
  • ดอกข้าว

    9 ธันวาคม 2547 19:02 น. - comment id 385771

    คนเรามีความฝันเป็นเรื่องดีครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2547 19:48 น. - comment id 386161

    ความคิดถึง
    ที่เธอพึงมอบส่งให้
    ยังได้รับอยู่เรื่อยไป
    และส่งให้เธอเหมือนกัน
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน