ถ้าหากว่า หนึ่งวัน ฉันจากไป เก็บเอาไว้ หนึ่งใจ ในความฝัน I make for you,only one แม้จากกัน ฝันนั้น ยังมีเธอ คนดี ขอเรียกเธอย่างนี้ ได้ไหม แม้จะเป็นคนดีของใคร ที่ไม่เคยใช่...สำหรับฉัน เป็นความผิดของหัวใจ ที่ห้ามไม่ได้จึงไหวหวั่น แค่อย่ากจะเพียงผูกพัน เพราะที่จริงเพียงฝันก็ร้าวรอน เชื่อกันสักนิด น่านะคนดี ว่าตอนนี้นะ คิดถึงเธอจนเกินกลั้น ได้แต่บ่นคิดถึงรำพึงรำพัน แล้วเธอล่ะคิดถึงฉันบ้างไหมเออ
9 ธันวาคม 2547 15:52 น. - comment id 385672
คึดถึง... อ้าวว....เกี่ยวไรกันเนี่ย ขอเกี่ยวด้วยคนนะ- - - กลอนน่ารักจัง
9 ธันวาคม 2547 19:03 น. - comment id 385772
มีค่า และมากมาย
10 ธันวาคม 2547 19:44 น. - comment id 386158
คิดถึงนะคนดี ทุกนาทียังห่วงหา คิดถึงทุกวันมา แถมห่วงหาทุกวันมี *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*