อ้อน....ออด.....ออด...อ้อน.....คนดี

ดาหลา & ปะการัง


คุณจะรู้ไหมนะว่าคิดถึง
คุณจะรู้ไหมหน่อคอยรอ
คุณจะรู้ไหมว่าอยากพนอ
น้ำตาคลอดพ้อคิดคิดถึง
ความรู้สึกแปลกๆ ของวันใหม่
ความรู้สึกแปร๊บ ๆแอบคิดถึง
ความรู้สึกดีดีจาคนดีที่หนึ่ง
ความหมายซึ้งตรึงหัวใจ
เออ นะ ห่างไกลแต่พันกว่าลี้
แต่ทำไมหัวใจไม่ห่างไกล
ปลายฟ้าห่างกันหาห่างไม
แนบแอบอุ่นอิ่มไอรักเรา
อยากขอบคุณสวรรค์ที่พาคุณมาพบ
ไม่รู้สิบอกไปไม่หมดที่จะเล่า
คุณอบอุ่นในหัวใจเต็มเท่า
อยากขอบคุณขอบคุณฟ้าประทานมา
คุณคะคุณ คนดีสุดที่รักฉัน
อ่านข้อความบอกมาว่าคิดถึงน้า
ยิ้มและเบิกบานหัวใจมากๆๆค่า
โอ๊ยหัวใจละลายให้ได้เลย
สุดที่รักคะวันนี้คนดีไม่บายหล่ะ
ปวดหัวตัวร้อนไม่ถอนไข้
อยากออดอ้อนคนดีมาอยู่ใกล้
จะไห้หายไข้ทันที่ที่มาหา.............
โอ.......... ละเมอไปเหรอเรานี่
คนดีเราเขาทำงานอยู่รู้ไหมนั่น
มาไม่ได้ต้องเข้าใจอย่า ดื้อรั้น
กินยาซะแล้วนอนจะถอนไข้เอ่ย.............
ดาหลา & ปะการัง
๐๙ ธันวาคม ๒๕๔๗				
comments powered by Disqus
  • ll๛เมกกะ๛ll

    9 ธันวาคม 2547 13:52 น. - comment id 385618

     น้อยใจคนไกลห่าง 
    ปล่อยให้อ้างว้างอยู่ทางนี้ 
    ข่าวคราวเงียบหาย 
    เสียงตามสายก็ไม่มี 
    ใจร้ายจังคนดี 
    หรือจะปล่อยคนทางนี้ขาดใจ 
    
    ออดอ้อนได้น่ารักมากเลยครับพี่นิ่ม ฮิๆๆ  
    
    +-*-+  +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+  +-*-+
    
    
  • มัดหมี่จ้า

    9 ธันวาคม 2547 15:56 น. - comment id 385674

    อ้อนใครหนอพี่ดา
    หวานปานน้ำตาลเมืองเพชร
    
    แบบนี้ชักจะสงสัยซะแล้วซิคะ
    
    
    มัดหมี่ไม่ได้ล๊อคอินนะคะ
    แวะมาเยี่ยมพี่ดาค่ะ
    คิดถึงงงงงงงค่ะ
  • ไวยากรณ์

    9 ธันวาคม 2547 16:41 น. - comment id 385701

    ... ออดอ้อนซะ .. ขนาดนี้
    เขาคนดี            จะรู้ไหม
    แล้วทำไม          ไม่โทรไป
    บอกเขาให้         มาเยี่ยมเธอ
    
    ...  บอกผ่านฟ้า   ฝากกับลม
    จะขื่นขม       ระทมเก้อ
    เขาอาจยัง     นอนละเมอ
    ไม่ได้เจอ      เธอรำพัน
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2547 00:19 น. - comment id 385894

    กินยาแล้วนอนพักผ่อนซะ
    ตื่นขึ้นมาแล้วนะจะไปหา
    ด้วยห่วงใยคนดีที่ไกลตา
    แถมยังให้ห่วงหาทุกนาที
    
    *-*ซึ้งจัง*-*
  • เพราะรัก

    10 ธันวาคม 2547 17:53 น. - comment id 386109

    คิดถึงจึงร้อยเรียงเป็นอักษร
    คิดถึงถึงร้อยเรียงเป็นบทกลอน
    ให้ทุกท่วงทำนองของหัวใจ
    บอกเธอว่าคิดถึง....เธอจัง...
    
    เน็ตที่บ้านเข้าเวปกลอนไม่ได้ค่ะ
    เลยมาแอบเล่นที่อื่นคิกๆๆๆไปแระนะคะ
    คิดถึงค่ะ
  • ลอยไปในสายลม

    11 ธันวาคม 2547 11:51 น. - comment id 386463

    ถึงแม้จะไม่ค่อยได้มาเยี่ยม
    แต่ยังคงรักที่นี่เหมือนเดิมนะคะ อิ อิ
    แวะมาทักทายเพื่อนไทยโพเอมค่ะ อิ อิ
    
    แม้วันนี้ฉันจะอยู่ไกล
    แต่ความห่วงใยยังมีให้เสมอ
    แม้วันนี้เราไม่ได้เจอะเจอ
    รู้ไว้นะเธอ เธอคือที่หนึ่งเสมอในใจ..
    
    ...
    แวะมาอ่านกลอนพี่นิ่มค่ะ อิ อิ..
  • ลักษมณ์

    13 ธันวาคม 2547 00:52 น. - comment id 387494

    :]

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน