.....เป็นอะไรก็ได้ แค่ขอให้ได้ใกล้ชิดเธอแบบนี้..... ไม่จำเป็นหรอกนะ ที่เธอจะรักฉันนะคนดี... ขอให้เงาฉันยังมี..... ปรากฏ ภาพฉันคนนี้ในแววตาเธอ.... .....ขอแค่ได้รัก ก็เป็นสุขแล้วสำหรับใจ.... แม้จะไม่ได้เป็นใคร ที่เธอรอมาเสมอ..... ขอแค่ข้างกาย ยังมีฉันนั้นคอยห่วงใยเธอ พร้อมเสมอ ที่จะปลอบโยนเธอ ด้วยหัวใจ .....เพราะฉันมีหัวใจ ที่รักเธอ อย่างใสสะอาด.... ถึงจะไม่มีบทบาท มากมาย อย่างใครคนไหน ขอแค่อนุญาต รักเธอ อย่างนี้ ก็เป็นสุขล้น สำหรับหนึ่งใจ...... คนที่อยู่ตรงนี้ ไม่ห่างไกล เกินเจอกัน.... .....หากเธอท้อ ฉันจะรอ เพื่อเฝ้าปลอบโยน...ยามท้อ ฉันอาจไม่ดีเพียงพอ แต่รักที่มีนั้นคงมั่น ไม่รับปากนะ ว่าพรุ่งนี้ จะมีเธอเหมือนวันก่อนนั้น แค่เพียงจะไม่เก็บใครมาผูกพัน เพราะฉันรักมั่น ... แค่เธอ... .....ยามเธอทุกข์ ฉันจะทุกข์เป็นเพื่อน.... พร้อมจะลบเลือน บาดแผล ที่ใครทำให้ต้องพร่ำเพ้อ.... หากคนรักคนนั้น ทำเธอบาดเจ็บ ฉันจะเจ็บเป็นเพื่อนเธอ พร้อมแบ่งเบา น้ำตาที่ล้นเอ่อ...จากสองตา... .....หากเธอสุข ฉันก็เป็นสุข ไปพร้อมกัน..... ถึงแม้เธอจะไม่เห็นฉัน ก็ยังดีกว่า.... แค่ให้ฉันเป็นใครคนหนึ่ง ซึ่งยังคงรักเธอ ตลอดมา.... หากฉันทำได้ แค่คนธรรมดา...ที่ยังห่วงใย .....เวลาทุกวินาที ต่อจากนี้ มันมีค่า.... ขอให้เธอรับรู้ว่า...ฉันจะอยู่ตรงนี้....ไม่ไปไหน หากวันนี้ ฉันยังมีลมหายใจ ต่อไป..... ทุกอณูแห่งลมหายใจ...มีไว้เพียงห่วงใยเธอ...ก็พอ...
9 ธันวาคม 2547 09:55 น. - comment id 385483
ความรักที่งดงาม มิใช่การครอบครองค่ะ เพราะงจริงๆแล้วโลกนี้ ไม่มีใครเป็นเจ้าของใจใครได้ ไม่มีสิ่งใดจีรังยั่งยืนทั้งสิ้นทั้งนั้น มีทั้งรักทั้งชังทั้งหวานทั้งชื่น เมื่อคืนฝันวันวานงามผ่านไป หากเมื่อรักแล้ว จงใช้ความดีที่บรสุทธ์ใส เพียรนำทางประคองร่างจิตให้พบดวงนิรมิต คือยอดพระรัตนตรัย ที่จะคือรักแท้ที่แสนยิ่งใหญ่ ไม่มีวัน ที่ใครมาแย่งชิงจากจิตภายในเราไปได้ค่ะ รักและหวังให้คนดีมิรักที่แสนดีความคิดที่แสนงามเข้าใจในนิยามรักแบบนี้ตลอดไปนะคะ
10 ธันวาคม 2547 00:07 น. - comment id 385888
ขอได้แค่รักเธอเสมอมั่น ขอได้แค่ผูกพันและห่วงหา ขอแค่ได้ชิดใกล้ในสายตา ก็พอแล้วในชีวาของตัวฉัน *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*