ในใจนี้มีสุขเป็นยิ่งนัก ด้วยความรักในถ้อยร้อยอักษร เรียงคำกล่าวเล่าไว้ในบทกลอน ทุกคนจรมาชมนิยมดี ผู้ข้อยเขียนกลอนมาเวลาล่วง ไม่เคยลวงดวงใจใฝ่ศักดิ์ศรี อนุรักษ์คมฉันท์วรรณกวี จิตเปรมปรีดิ์ประกอบกานท์จารจารึก ขอทุกท่านมีใจให้หน่อยเถิด กวีเลิศล้ำค่าถ้าได้ฝึก จะนบน้อมคำวิจารณ์มานสำนึก นำมาตรึกแล้วแก้ไขให้งดงามฯ
9 ธันวาคม 2547 10:39 น. - comment id 385504
ต้องขอบคุณคนเขียนมากกว่าค่ะ ที่เขียนมาให้อ่าน มาทักทายกันนะคะ สวัสดีค่ะ
9 ธันวาคม 2547 12:58 น. - comment id 385584
ผู้ข้อยเขียนกลอนมาเวลาล่วง ... ผู้น้อยเขียนกลอนมาเวลาล่วง ... คำว่าน้อย เขียนผิดเป็นข้อยหรือเปล่า คะ
9 ธันวาคม 2547 23:40 น. - comment id 385877
แค่ได้อ่านงานกลอนตอนไหนไหน ก็แสนสุขหทัยแล้วตัวฉัน แถมมีเพื่อนน้องพี่คอยห่วงกัน ก็พอใจแล้วทุกวันที่ฉันเป็น *-*ชอบอ่านกลอน แต่งกลอนเหมือนกันค่ะ*-*