ดอกไม้จ๋า...

๐วันนี้มีกลอนมาฝาก๐

ดอกไม้นี้มีอยู่ทั่วทั้งโลก
  จะไม่ทุกข์ไม่โศกใดใดเลย
  จงคุ้นเคยและรักธรรมชาติไว้
   ดอกไม้นี้ช่างงามตาเหลือบรรยาย
   จงถ่ายทอดดอกไม้นี้สืบต่อไป.				
comments powered by Disqus
  • ลูกกวาดสีฟ้า

    8 ธันวาคม 2547 22:15 น. - comment id 385280

    ช่าย...ดอกไม้ก็คือดอกไม้ที่งามตลอดเวลา
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 ธันวาคม 2547 23:16 น. - comment id 385341

    ดอกไม้จะแย้มบานตระการใส
    และผลิใบสู่ช่อใหม่ให้สีหวาน
    ดอกไม้จะชูช่อระลอกาน
    ไปอีกอย่างยาวนานมิเปลี่ยนไป
    
    *-*ดอกไม้บานเสมอ  โดยเฉพาะในใจของเราค่ะ*-*
  • **พาฝัน**

    9 ธันวาคม 2547 18:56 น. - comment id 385766

    ...ดอกไม้นี่ สวยเนอะ 
    
    อิอิ ทักทายนะจ๊ะ ..^__^
    
    
  • สาวใช้ไฮเทคจ๊ะ

    12 ธันวาคม 2547 11:52 น. - comment id 387065

    ดีค่ะ คำกลอนเพราะดีนะจ๊ะ ว่างๆก้อมาทัมความรู้จักด่ายนะจ๊ะที่  joke2530@hotmail.com
  • วันี้มีกลอนมาฝาก ทักทาย...( ติ หรือ ชม มั่งจิก่ะ)

    22 ธันวาคม 2547 21:58 น. - comment id 394013

    ขอบคุณก่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน