นิก รณวีร์

นกตะวัน


เจ้าหมูตุ๋นหุ่นเท่เก๋น่ารัก			
ยืนปักหลักรอบชิงยิ่งชวนฝัน
รีบคว้าไมค์ใสซื่อถือเร็วพลัน			
ครวญเพลงลั่นเร้าใจใครทุกคน
จากอีสานบ้านป่ามาเมืองใหญ่		
ร้องเพลงไว้หวังรุ่งเรืองเฟื่องสักหน
ถึงลำบากยากนักสมัครทน			
เกิดเป็นคนควรสู้อยู่เรื่อยมา
แม้ไขว่คว้าหาดาวสาวไม่ถึง			
ด้วยเบอร์หนึ่งที่เดียวยากเทียวหา
ยังคงเป็นเช่นดาวพราวนภา			
ส่องแสงจ้าในใจใครทุกคน
หวังน้องนิกพลิกผันในวันนี้			
สร้างความดีเด่นดังยังทุกหน
เป็นนักร้องน้องใหม่ให้ปวงชน		
มอบสุขล้นล้ำค่าเกินกว่าใคร
แด่ นิก รณวีร์ เสรีรัตน์
รองเดอะสตาร์ 2
8 ธันวาคม 2547				
comments powered by Disqus
  • พุด

    8 ธันวาคม 2547 22:36 น. - comment id 385313

    นามน่ารักมากนะคะ
    นิก รณวีร์ เสรีรัตน์
    คนดีในดวงใจของพี่นก
    
    พุดก็ชื่นใจส่งใจเชียร์เช่นกันค่ะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 ธันวาคม 2547 23:46 น. - comment id 385355

    ชื่นชมในผลงานคุณเสมอนะค่ะ และยินดีกับน้องเขาด้วยค่ะ
  • ไอติมรสต้มยำ

    9 ธันวาคม 2547 09:09 น. - comment id 385447

    คนอีสานเหมือนกันค่ะ
    จากแดนอีสานบ้านเกิดเมืองนอน
    มาเล่นละครบทชีวิตเศร้า.......
  • คิม รักนะ

    9 ธันวาคม 2547 12:36 น. - comment id 385573

    เชียร์น้องนิกค่ะ
  • กุ้งหนามแดง

    9 ธันวาคม 2547 16:38 น. - comment id 385700

    กุ้งก็เชียร์เดอะสตาร์ค่ะ...ทุกคนมีความสามารถ
    ทางด้านการร้องเพลงดีมากค่ะ..
    
    ..
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน