เมื่อเราพราก...จากกัน...ในวันก่อน ใจอาวรณ์...ห่วงถึง...รำพึงหา จากครั้งใหม่...ไม่มีคำ...ว่าอำลา ตราบสิ้นฟ้า...และดิน...สิ้นเยื่อใย เธอจากไกล...ไปดี...เถิดที่รัก ส่วนฉันจัก...รักมั่น...มิหวั่นไหว เธอจากฉัน...หันหลัง...มิสั่งใจ ฉันอาลัย...ไม่สร่าง...ยามห่างกัน
8 ธันวาคม 2547 16:21 น. - comment id 385092
แม้จากกัน จากเพียง แค่เรือนกาย มิอาจหมาย เคียงข้าง ร่วมสร้างฝัน แต่ดวงใจ เรานี้ คงผูกพัน ฉันยืนยัน ด้วยคำมั่น ...ฉัน...รัก...เธอ...
8 ธันวาคม 2547 16:41 น. - comment id 385101
โปรดเชื่อฉันมั่นรักมั่นคงอยู่ ยังคงรู้ดูเธอเพ้อแสนไกล อยู่ทางนี้คนดีคิดถึงไหม โปรดถามใจสิใช่ว่ารักจริง แม้ คุยกับเราก็ไม่บอกว่าลงกลอน กะจะมาตอบเป็นคนแรกซะหน่อย อิอิ
8 ธันวาคม 2547 16:58 น. - comment id 385115
อาลัยรัก..จากกัน..ในวันก่อน ยังอาวรณ์..อยู่เสมอ..เธอกับฉัน ไม่เห็นหน้า..ไม่เป็นไร..ไม่ว่ากัน อย่าห้ามฉัน..คิดถึง..เพียงหนึ่งเดียว.. ..
8 ธันวาคม 2547 17:14 น. - comment id 385132
วันนี้ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง ช่างอ้างว้างเดียวดายใจนักหนา สายฝนพร่ำร่ำไรให้ระอา สายน้ำตาหลังไหลไปพร้อมกัน อิอิ เยี่ยมจ้าน้องจิ๊ก ไม่ต้องอาลัยพี่เมกมากก็ได้นะครับ จิ๊จิ๊ ล้อเล่นจ้า ฮิๆๆๆ
8 ธันวาคม 2547 17:20 น. - comment id 385142
เวทนาอาลัยในชีวิต ฟ้าลิขิตให้สบั้นฝันสลาย ถึงจำร้างก็ห่างกันแต่เพียงกาย ใจไม่คลายห่วงหา.....ยังอาลัย
8 ธันวาคม 2547 17:46 น. - comment id 385158
ดีครับ น้องจิ๊ก มีเป้าหมายในการเขียนชัดเจนขึ้น
8 ธันวาคม 2547 17:49 น. - comment id 385163
เพียงลมพัดผ่านพลิ้ว หัวใจก็อ่อนล้าและหวั่นไหว เพียงเธอบอกไม่รักและห่วงใย น้ำใสก็ไหลริน..... คิดถึงจ๊ะ
8 ธันวาคม 2547 18:01 น. - comment id 385176
อย่าเศร้านานนะคะน้องจิ๊ก
8 ธันวาคม 2547 18:07 น. - comment id 385178
จงไปก่อน น้ำตา ข้าจะไหล อยู่ทำไม หมองทน หม่นรักร้าง รู้ทั้งรู้ ว่ามัน ไม่มีทาง ยังไม่สร่าง ปลูกต่อ ขอสักวัน @@@@@@@@@@@@ งามจ้า
8 ธันวาคม 2547 19:42 น. - comment id 385199
เมื่อจากไกลไร้คำอำลาฝาก ถูกกระชากดวงใจให้หลุดหาย หทัยหม่นคนรักพลัดพรากไป ยังอาลัยรออยู่มิรู้ลืม...** สวัสดีน้องจิ๊กค่ะ
8 ธันวาคม 2547 21:12 น. - comment id 385228
บทนี้เขียนได้ดีครับ..มาเยี่ยมปี่แขก..ลองเขียนหลายๆอารมณ์นะครับ คำที่ใช้จะได้กว้างมากขึ้น สิ่งของได้จัดส่งไปแล้ว ทั้งของเรไรและคุณกี้..ยังไงอาทิตย์ ถ้ายังไม่ได้รับ แจ้งกลับมาด้วยนะครับ สวัสดีครับ..
8 ธันวาคม 2547 21:17 น. - comment id 385233
มาอ่านงานงาม ช่างพ้อดีจังเลยครับ แก้วประเสริฐ.
8 ธันวาคม 2547 21:27 น. - comment id 385241
เศร้าค่ะ อยากจะร้องไห้ แงๆๆๆๆ
8 ธันวาคม 2547 22:29 น. - comment id 385305
อืม ไม่หรอก แคนจะไม่พรากจากพี่จิ๊กไปไหน ฉะนั้นจะไม่อาลัยค่ะ ฮิๆ ***คิดถึงมากนะคะ***
9 ธันวาคม 2547 00:06 น. - comment id 385368
เธอจากไกลไปดีเถิดที่รัก ฉันจะยังปักหลักรักคงมั่น แม้ให้เธอห่างหายไปชั่วกัลป์ แต่ตัวฉันจะรักมั่นนิรันดร *-*แต่งได้ดีค่ะ คิดถึงนะค่ะ (ปากหวาน) จะพูดคำนี้ใช่เปล่าหละ อิอิ พูดเองดีกว่า อิอิ แต่บอกก่อนคิดถึงเสมอจริง ๆ นะค่ะ*-*
9 ธันวาคม 2547 00:14 น. - comment id 385372
เดินหันหลัง หลั่งน้ำตา คราต้องจาก ใจโดนพราก ยากคืนกลับ มารับไหว ให้ไปแล้ว ไม่ทวงถาม ยามห่างไกล ขอฝังไว้ กับใจจาง เมื่อร้างลา .........................................................
9 ธันวาคม 2547 15:33 น. - comment id 385662
เมื่อพร้อมกล่าวคำอำลา ต้องหักห้ามความอาลัยค่ะ