ความคิดถึง

KimBerrY

เธอไม่อยู่ตรงนี้ข้างข้างฉัน
อดให้ฉันคิดถึงเธอไม่ได้
รอคอยเธอกลับมา....ไม่รู้ว่าเมื่อใด
กลับมาอยู่ใกล้ใกล้...ให้ฉันอุ่นใจเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    8 ธันวาคม 2547 17:47 น. - comment id 385160

    แค่รู้ว่าคิดถึงก็อุ่นใจค่ะ
  • แม่จิตร

    8 ธันวาคม 2547 17:50 น. - comment id 385164

    ถ้าเป็นดั่งกลอนโทรคุยสิ จะได้คลายคิดถึงลองดูนะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 ธันวาคม 2547 00:17 น. - comment id 385377

    เธอไม่อยู่ตรงนี้ฉันมีเศร้า
    ด้วยนั่งเหงาหนักหนาเธอรู้ไหม
    อยากให้เธอมาชิดใกล้ให้ห่วงใย
    เหมือนดั่งก่อนวันที่ให้ใจผูกพัน
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน