. รักเอยเคยรู้ใจใครว่ารัก หมางใดพาลหาญหัก...โปรดรักษา ใจคนหนึ่ง..ขึ้งโกรธโทษอาชญา ยามรักลาอาดูรสูญอาลัย เจ็บทุกข์..สุขจำ..ย้ำจิต ยากคิดผูกพันหวั่นไหว กำแพงแฝงรายภายใน อยากรู้อยู่ไหน...ใจเธอ กำแพงใจยากใครสามารถฝ่าข้าม เย็นชืดยามมืดไร้รอยใครเสมอ กำแพงแกร่งทลาย...มิได้เพ้อ ก้าวเสนอเธอสนอง..อย่าหมองนาน งามนวลนางกลางใจใครยังซึ้ง ใครตราตรึงถึงรักใช่หักหาญ หอมละมุนกรุ่นไอใครต้องการ ไยร้าวรานพาลแฝงกำแพงใด หยุดทุกสิ่งยิ่งแย่แก้ปมยุ่ง จับมือมุ่งไมตรีรักมีให้ ตราบวางวายมิคลายรักสลักใจ ขออย่าก่อกำแพงในใจเธอเลย แม้นมืดเย็นชืดในใจเธอนิ่ง ไร้ซึ่งสุขทุกสิ่งยากยิ่งเผย ปรารถนาฝ่ากมลคนคุ้นเคย อยากเอื้อนเอ่ยรำเพยพาใจมาคืน ...........
8 ธันวาคม 2547 06:57 น. - comment id 384865
เรน ..อรุณสวัสดิ์ .. นะคะ.. .. WALL IN YOUR HEART .. ..เพลง .. ของเรน .. อิอิอิ .. แว้ป..
8 ธันวาคม 2547 08:24 น. - comment id 384903
มาช่วยทลายกำแพงใจค่ะ
8 ธันวาคม 2547 08:53 น. - comment id 384906
อรุณสวัสดิ์ครับ คุณเรน. ^_^ ตื่นเช้าจัง....อากาศกำลังหนาวเยือกด้วย อืม..ก็แปลงกลอนมาถูกทางใจคนสิ .. ดีใจที่ชอบนะ...ขอบคุณที่แวะชมครับ...
8 ธันวาคม 2547 08:56 น. - comment id 384909
สวัสดีครับคุณเพียงพลิ้ว.... ขอบคุณที่ช่วยนะ...กำแพงแกร่งมากเลย ทำลายยากนะ...ขอบคุณที่แวะมาครับ ^_^
8 ธันวาคม 2547 13:15 น. - comment id 385023
แวะมาทักทายค่ะ... กำแพงใจทลายจริงๆ นะคะ แต่คงไม่เกินความสามารถหรอกน่า...ว่ามั้ยคะ ..................................................................... ลี่...ผู้มาเยือน .
9 ธันวาคม 2547 01:00 น. - comment id 385398
สวัสดีครับคุณลี่ฯ....... ถ้ากำแพงนั้นหวั่นไหว คงไม่เกินความสามารถ หากคิดเช่นนี้มีพลาด คงวาดหวังขังอารมณ์ ขอบคุณที่มาทักทายครับ........
9 ธันวาคม 2547 21:02 น. - comment id 385836
ว้าว เพราะจิงๆนะ เล่นคำสุดยอดเลย ได้อารมณ์ดี น้ำแทบตก เพราะจัง น้องใหม่เองนะ ์ Nu_Yoja