ก.พ. : ไม่ได้เลานิทานนานแล้ว อยากฟังไหมลูกแก้วกมลเอ๋ย ลตว. : อยากฟังครับเอาเรื่องใหม่ไม่คุ้นเคย เชิญพ่อเล่าได้เลยลูกอยากฟัง ปตว. : เอาแบบข่าวเขาว่าน่าอนาถ คนประหลาดคลอดใหม่เกิดในถัง ก.พ. : เอาอย่างงั้นหรือไงโหดร้ายจัง ลตว & ปตว. : ข่าวมันดังแต่งสิพ่อต่อสุดพวง เอาเลยพ่อ ก.พ. : ได้....งั้นฟัง เปิดฉาก ยอพระกลิ่นเกิดแต่บ้องไม้ไผ่ มีกายหอมกล่อมหัวใจไปถึงสรวง เป็นหน่อเนื้ออินทรสำเริงบวง กับมนุษย์ปริ่มห้วงมหรรณพา ( ขอบคุณแรงดีดของคุณครับ ผมจะเขียนต่อซัก 100 บท )
30 พฤศจิกายน 2550 23:05 น. - comment id 258299
ขอบคุณครับ
13 พฤศจิกายน 2550 10:09 น. - comment id 315676
ยอพระกลิ่นไม่ได้กินแมวจริงๆ หรอก แต่ถูกใส่ความต่างหากล่ะคะ
7 ธันวาคม 2547 21:36 น. - comment id 384625
... เย้ๆ ลมตะวัน ปานตะเว็น คุณก่อพงษ์ กลับมาคุยพร้อมกันสามคนแล้วนะคะ บัวได้ยิ้มและได้ฟังเรื่องดีๆอีกตามเคย เปิดฉากไว้บทเดียวอ่ะค่ะ ใจร้ายจัง เขียนสัก100บท บัวก็จะมาอ่านทั้ง100บทค่ะ :) สวัสดีค่ะคุณก่อพงษ์ ทักทายค่ำวันนี้ แล้วก็นอนหลับฝันดีนะคะ ...
7 ธันวาคม 2547 22:29 น. - comment id 384689
ยอพระกลิ่นกินแมว ฉันกินแห้วไปหลายกระป๋อง .. อ ม ต .. พร้อมฟังต่อค่ะ
7 ธันวาคม 2547 23:08 น. - comment id 384736
คิคิ..............ยอพระกลิ่น .... ต.ต.ต .ป แปลว่า ติตามตอนต่อปายยยยยยยยยยยยยย คิคิ
7 ธันวาคม 2547 23:30 น. - comment id 384763
ยอพระกลิ่นกินแมวจริงเหรอเนี่ย
7 ธันวาคม 2547 23:37 น. - comment id 384766
คุณก่อพงษ์ โดนแรงดีดคราวนี้ สงสัยเมื่อยมือไปอีกหลายพัก เรื่อยๆนะครับ จะคอยอ่าน
8 ธันวาคม 2547 07:10 น. - comment id 384885
แวะมาอ่าน
8 ธันวาคม 2547 10:57 น. - comment id 384967
เริ่มได้เลยค่ะ.. ก.กุ้ง รออ่านอยู่ค่ะ.. ขอตัวทำงานก่อนค่ะ.. ..
8 ธันวาคม 2547 13:22 น. - comment id 385030
จะรออ่านนะคะ .......................... ลี่...ผู้มาเยือน .
8 ธันวาคม 2547 18:54 น. - comment id 385191
จะรออ่านนะคะ เคยดูแต่ในทีวี ดีดแรงจัง ตั้ง 100บท เมื่อยมือแย่ค่ะ อิอิ พ.พ. ก็จะรออ่านนะคะ
8 ธันวาคม 2547 22:28 น. - comment id 385302
สวัสดีครับคุณเพียงพลิ้ว คุณลี่..ชวนมาเยือน คุณกุ้งหนามแดง คุณ)))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**((( คุณผู้เฒ่า คุณม้าลาย คุณดาหลา&ปะการัง คุณอัลมิตรา คุณตุ๊กตาไล่ฝน และผู้อ่านทุกท่าน ขอบคุณแรงเชียร์ของทุกท่านนะครับ ผมเริ่มนิทานสมัยแล้วนะครับ เขียนโครงเรื่องเสร็จแล้วด้วย คงได้นิทานคำกลอนฉบับ ก่อพงษ์ ไว้ให้ลูก ๆ อ่านล่ะ เป็นอย่างน้อย ขอบคุณอีกครั้งครับทั้งแรงดีดและแรงเชียร์