อยากจะลืม ว่าเคยรู้จักเธอ อยากลืมว่า เคยเผลอมอบใจให้ อยากลืมว่า เธอบอกจะดูแลหัวใจ อยากลืมว่า เธอมีใครอีกหลายคน อยากกลับมาเป็นเพื่อนเธอ อยากกลับมาเจอกันวันใสใส อยากกลับมาคุยด้วยความเข้าใจ อยากกลับมาใส่ใจในกันและกัน แต่ว่าวันนี้เธอตีจาก แต่ว่าวันนี้ เธอบอกว่า มากเกินรับไหว แต่ว่าวันนี้ เธอบอกไม่เข้าใจ แต่ว่าวันนี้ เธอขอไปคนเดียว อยากให้รู้ว่า เป็นห่วงเธอเสมอ อยากให้รู้ว่า เธอยังเป็นคนพิเศษ อยากให้รู้ว่า เธอจะเคยสังเกตบ้างไหม อยากให้รู้ว่า คนนี้ยังห่วงใย และไม่เคยไปไกลจากใจเธอ