รำคาญตัวเองชะมัด ทำไมฮึดฮัดอ่อนแออยู่ได้ จะเป็นอะไรนักหนา แค่เขามาจากไป จะร้องไห้ทำไม ไม่เห็นมีใครตาย ไม่เห็นเคยเป็นอย่างนี้ คบมาแค่ 3 ปี ไม่เห็นมีอะไรเสียหาย ผู้ชายงี่เง่าทำไมต้องเสียดาย เลิกแล้วก็ไม่เห็นต้องทำท่าเหมือนจะตาย น่ารำคาญ
7 ธันวาคม 2547 22:03 น. - comment id 384645
ถูกต้องนะคราบ......... แต่ 3 ปี ไม่ทำให้ใครตายหรอก เราก็ 3 ปีเหมือนกันอ่ะจ้าค่ะ แต่ตอนนี้ยังเสียใจอยู่ ไปและ
8 ธันวาคม 2547 00:26 น. - comment id 384819
ฟังเพลงครับ http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=1500 จากไร้ตัวตน อย่าลำคาญเลยครับตัวเองเพราะเราจะต้องอยู่กับมันอีกนาน
8 ธันวาคม 2547 20:34 น. - comment id 385207
ขอบคุณคร้าบ