เอ็ม อรรถพล

นกตะวัน


ยืนถือไมค์ไขว่คว้าหน้าคมเข้ม		
คือนายเอ็มอรรถพลคนเชียงใหม่
ครวญเพลงเพราะเสนาะหูเลิศหรูไว้		
ทั้งหมดใจซึ้งจังฟังเพราะดี
เขาจากเหนือเพื่อมาค้นฟ้าใส			
คว้าดาวไปประดับตนบนวิถี
เป็นนักร้องน้องใหม่ในทันที			
สมศักดิ์ศรีนักสู้อยู่ชั่วกาล
แล้วดาวหนึ่งพึ่งสว่างกลางเวหน		
เพื่อทุกคนคลายทุกข์สนุกสนาน
เปล่งเสียงใสไพเราะเพราะกังวาน		
ดังประสานดนตรีที่ก้องมา
อรรถพลคนดังพึ่งบังเกิด			
ดาวกำเนิดแน่นอนวอนเถิดหนา
เป็นคนดีที่เขาเฝ้าเมตตา			
อยู่ค้ำฟ้าครองใจใครทุกคน
แด่ เอ็ม อรรถพล ประกอบของ
เดอะสตาร์ 2547
7 ธันวาคม 2547				
comments powered by Disqus
  • ธรรณกับวุ้นเส้น

    7 ธันวาคม 2547 10:06 น. - comment id 384282

    ผมเชยไหม ผมไม่รู้จัก เอ็ม อรรถพล
  • ดาหลา & ปะการัง

    7 ธันวาคม 2547 12:23 น. - comment id 384313

    ตาม งานเอ็ม มาตลอด การแข่งขัน  
    8 เดือน เต็มๆ ๆ เลยนะ ลุ้น แทบขาดใจ 
    หมดไป เท่าไร ไม่รู้ sms   5 5 5
    
    แต่ พอใจ  สู้ นักสู้ตัวจริง
    
    วันพุธ นี้ ที่เชียงใหม่ เอ็ม เปิดตัว  ........จาก เทศบาล เค้ารับขัวญ ใครว่างไปนะ  ไม่แน่ใจ สนามกีฬา เทศบาล ป่ะนะ
  • [ไร้ตัวตน]

    8 ธันวาคม 2547 00:14 น. - comment id 384788

    ฟังเพลงครับ http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=1500 จากไร้ตัวตน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน