ค่ำคืนนี้ท้องนภาแสนมืดมน ช่างสับสนวุ่นวายใจนักหนา หมอกเฆมครึ้มฟ้าฝนไม่นำพา รักจึงมามลายสูญสิ้นไป เธอรู้ไหมใจฉันแสนปวดร้าว หมดแรงก้าวเดินต่อสู้ทุกสิ่ง เมื่อมองไปขาดคนคอยแอบอิง เมื่อเค้าชิงเธอนั้นไปจากกาย
7 ธันวาคม 2547 08:50 น. - comment id 384236
ชิงกลับสิครับ
7 ธันวาคม 2547 09:27 น. - comment id 384261
จริง ไ แล้ว ชิงไป ถ้า ใจเธอ ไม่โอนอ่อน คงไม่ ไป ........... งานนี้ หล่ะ เจ๊บ จริงๆ ๆ เอาค่ะ สู้ ๆๆ ต่อไป เป็นกำลังใจให้นะคะ
8 ธันวาคม 2547 00:11 น. - comment id 384778
ฟังเพลงครับ http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=1500 จากไร้ตัวตน
8 ธันวาคม 2547 16:53 น. - comment id 385111
น่าเศร้าจังเป็นกำลังใจให้นะเมื่อเธอจากไปแล้วก็คิดซะว่าเธอไปมีความสุขสิคะจะได้ไม่เสียใจเพราะรักคือการที่อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุขไม่ใช่เหรอคะคุณขลุ่ยบูรพา สู้ สู้นะ มีคนคอยให้กำลังใจคุณอยู่เสมอเลยนะ