และแล้วความจริงก็ถูกเปิดเผย ว่าฉันนั้นเคยรักเธอมากแค่ไหน เธอก็นิ่ง อึ้ง ไม่พูดอะไร เหมือนดังที่คาดไว้ก่อนหน้านี้ รู้นานแล้วว่าเธอรักใครอยู่ แต่มองดูแล้วรักเธอที่แสนดี สงสัยฉันจะอกหักอีกแล้วซี อกหักสักทีชีวิตยังมี...ไม่เป็นไร
5 ธันวาคม 2544 01:05 น. - comment id 22872
อ่ะครับ ...เดินทางปลอดภัย เข้าค่าย สนุกและได้เรียนรู้สิ่งดี ๆ นะครับ แล้วอย่าลืมกลับมาเขียนกลอนใหม่
5 ธันวาคม 2544 04:39 น. - comment id 22887
เห็นชื่อแว่นหนาก็ได้ยิ้มรอไว้เลยจ้า... ดีใจที่จะได้อ่านกลอน น่ารักไง... ไปเข้าค่ายให้สนุกนะ แล้วก็แต่งกลอนตอนเข้าค่ายมาให้พี่ๆ อ่านกันด้วยละ... (พี่แฟนพันธ์แท้เลยจ้า)