เปลี่ยวเปลี่ยว..อารมณ์

starringsound

เปลี่ยวเปลี่ยว อารมณ์
เหงา เหงา หัวใจ
ข้างข้าง ร้างไร้
ไหวไหว ลึกลึก
สุดสุด เดียวดาย
คล้ายคล้าย อาลัย
คลอนคลอน สั่นไหว
หลั่งไหล น้ำตา
เศร้าเศร้า อาวรณ์
รอนรอน ระทม
เจียนเจียน สิ้นลม
ขื่นขม ขาดเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน