รู้ไหม..คนดี จากวินาทีนี้..ฉันจะเป็นกำลังใจให้ อาจจะดูว่ามันน้อยไป.. แต่ความจริงใจ..ไม่ได้ด้อยกว่าใครเลย รู้ไหม..คนดี ได้เห็นเธอเป็นแบบนี้..ฉันไม่อาจเมินเฉย รับรู้และใส่ใจ..จากความเป็นไปที่คุ้นเคย ทุกสิ่งที่เธอเอ่ย..ไม่เคยละเลยหรือลืมไป รู้ไหม..คนดี ส่วนหนึ่งในเวลาที่ฉันมี...จะส่งใจใกล้ เล่าสู่กันฟังบ้างนะ..เรื่องราวจากเธอ - คนไกล รู้ไว้นะว่า..หนึ่งคนตรงนี้ห่วงใย..ทุกความเป็นไปของเธอ ..นานมากแล้วล่ะ ที่เธอหายไป .. แต่ความรู้สึกมันบอกว่า .. ยังอยู่ตรงนี้ไง ..ที่ใจเราเองนี่แหละ เพราะแบบนี้มั้ง...เลยไม่ลืมซักที เฮ้อ
4 ธันวาคม 2544 18:51 น. - comment id 22793
เรื่องราวที่ดีๆ ก็มีคุณค่าแก่การจดจำนะคะ แม้จะเป็นอดีตแล้วก็ตาม ..รู้สึกได้ถึงความมั่นคงของคุณค่ะ ชอบกลอนที่คุณเขียนอีกแล้วสิ
4 ธันวาคม 2544 18:52 น. - comment id 22794
เมื่อก่อนก็เขียนจากความรู้สึกนะแต่พอนานวันเข้ากลับไม่ค่อยมีความรู้สึกมาเขียนแต่ใช้เป็นจินตนาการเอาซะเยอะว่าถ้าตกอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้จะเขียนออกมายังไง คงเพราะไม่ค่อยรักใครแล้ว
4 ธันวาคม 2544 19:18 น. - comment id 22802
จริงนะ เขีบนจากความรู้สึกจะง่ายและกินใจดี ชอบค่ะ
4 ธันวาคม 2544 21:05 น. - comment id 22820
หวานเหมือนเดิมเลยนะคะพี่..
4 ธันวาคม 2544 21:35 น. - comment id 22825
เป็นผู้ชายที่มีรักมั่นคงมากจริง ๆ ชื่นชมนะจ้ะ...กลอนก็เพราะจ้า
4 ธันวาคม 2544 22:06 น. - comment id 22831
กลอนซึ้งจังค่ะ..
5 ธันวาคม 2544 06:19 น. - comment id 22909
ชอบจ้า...
7 ธันวาคม 2544 12:52 น. - comment id 23371
ลืมเสียทีเสียเถิดอย่าคิดถึง เขาไปซึ้งกับใครแล้วไม่รู้ สนิมในใจมีบางคนอยากเช็ดถู หันมาดูมาแลคนใกล้ตัว(ให้โอกาสเข้าใกล้ใจ)