รักคงอยู่

starringsound

          ณ วันนี้ วันที่รัก ยังคงอยู่
แม้นไม่รู้ ว่าจะนาน สักเพียงไหน
แม้นไม่รู้ มีอุปสรรค หนักเพียงใด
แต่หัวใจ  เรามั่นคง มิเสื่อมคลาย
         
          เพราะภาพเรา แรกรัก ณ วันนั้น
เพราะวันคืน ที่มีกัน ไม่ห่างหาย
เพราะเป็นสุข เมื่อมีเธอ เคียงข้างกาย
เพราะความหมาย รักเรา เหลือพรรณนา
          ณ วันนี้ วันที่รัก ยังคงอยู่
ณ วันนี้  เราคู่เคียง สุขหรรษา
ณ วันนี้  รักอยู่เหนือ กาลเวลา
ผ่านแววตา จากหัวใจ เปี่ยมรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • พุดไพร

    6 ธันวาคม 2547 11:22 น. - comment id 383870

    มีคนบอกว่าทำปัจจุบันขณะให้ดีที่สุดค่ะ
    อย่ากังวลอดีตอนาคตนะคะ
    แล้ว
    จะเกิดพลังปิติเกษมพร่างสว่างไสวในรักค่ะ
    ให้รู้รำงับรู้วางว่าง
    และได้สรรสร้างความบรรเจิดจิตภายใน
    มาเป็นพลังแสนยิ่งใหญ่เพื่อทำสิ่งดีดีคืนผืนดิน
    ก็น่าจะพอเพียงเพียงพอค่ะ
    และ
    ได้พบได้รักได้รู้จัก
    และนำ
    มาสอนใจให้รักเป็นรักเย็นไม่เป็นทุกข์ก็ดีแล้วนะคะ 
    
    ด้วยรักเช่นกันค่ะ
  • ดาหลา ปะการัง

    6 ธันวาคม 2547 19:02 น. - comment id 383988

    รักตัวเอง
    ทำวันนี้ให้ดีที่สุด นะคะ
  • nueict@hotmail.com

    7 ธันวาคม 2547 16:24 น. - comment id 384398

    ดีเหมือนกันน่ะเจ้าเอก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน