แด่ พ่อหลวงของแผ่นดิน

นิลยา


ธ ทรงเป็นประธีปธรรมนำแสงส่อง       ไทยทั้งผองร่มเย็นเป็นศักดิ์ศรี
รวมราษฎร์สุขด้วยพระบารมี                ชาติทวีเด่นด้วย ธ ช่วยไทย
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่ง                 เป็นองค์มิ่งกษัตราสง่าสมัย
เจ็ดสิบเจ็ดพรรษามหาชัย                    ร่วมเทิดไท้ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
                       
                        ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
        ข้าพระพุทธเจ้า นางเยาวลักษณ์  ศรีภักดี และครอบครัว				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    5 ธันวาคม 2547 23:24 น. - comment id 383771

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน