คิดถึง

วายุ...

เมื่อคืนเธอโทรมา
เสียงตามสายบอกมาว่า..คิดถึง
รู้ไหม - ทราบชึ้งเป็นที่หนึ่ง
กับคำว่าคิดถึงของเธอ
ดีใจที่เธอโทรมา
บอกว่า..อาทรเสมอ ๆ
ดีใจมากมายที่เป็นเธอ
ดีใจที่ฉันไม่คิดถึงเก้อ...คนเดียว
ทุกเวลา              ที่ผ่าน           ไปแต่ละช่วง
ยังคงห่วง             และหวง       เหมือนแรกเริ่ม
ยามเมื่อท้อ          ไม่รั้งรอ        มาต่อเติม
ให้อบอุ่นพูนเพิ่ม  จากใจดวงเดิมเคยห่วงใย				
comments powered by Disqus
  • ต๋องแต๋ง

    6 ธันวาคม 2547 08:01 น. - comment id 383817

    รู้ไหมว่าเค้าก็คิดถึงตัวเหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน