รักเธอคนเดียวนะ

วายุ...

เธอคือความรัก
ที่ฉันได้รู้จัก..ตรงนี้
เธอคือเจ้าของความรู้สึกที่มี
เพราะเธอคือคนดี..ของหัวใจ
   ถึงจะเป็นคนที่พูดไม่เพาะนัก
   แต่ที่บอกว่า..รัก..น่ะใช่
   ของอย่างนี้พูดเล่นได้อย่างไร
   มันต้องอยู่ที่ความจริงใจที่มี
      ความผูกพันในหัวใจ
      ความห่วงใย..มันล้นปรี่
      ล้วนแต่เป็นความรู้สึกดี ๆ
      ที่ฉันพร้อมจะมีให้เธอ
         ถึงจะเป็นคนเล่น ๆ
         แต่เวลารักเป็นก็เพ้อ ๆ
         เรื่องอย่างนี้...ฉันจริงจังนะเออ
         เมื่อบอกว่ารักเธอ...ก็รักเธอคนเดียว				
comments powered by Disqus
  • ใจดวงนี้สีชมพู

    5 ธันวาคม 2547 11:14 น. - comment id 383660

    เธอก็คือความรักของฉัน
    ที่ฉันได้รู้จักมันในวันนี้
    ความรู้สึกทั้งหมด เธอก็คือเจ้าของนะคนดี
    เพราะที่ว่าทั้งหมดในใจนี้ ก็มีแต่เธอ
    ถึงจะพูดไม่เพราะก็ไม่เป็นไร
    ในเมื่อฉันก็ไม่ใช่คนที่พูดเพราะเสมอ
    ที่บอกว่ารัก ก็รู้ว่าเป็นความจริงใจของเธอ
    เพราะเท่าที่พบเจอก็มีแต่ความจริงใจ
    และความรักทั้งหมดของฉันนี้
    ความห่วงหาที่มี ฉันก็ให้
    ถึงจะเป็นคนเล่นๆ แต่ก็รู้ว่าเธอดีมากกว่าใครๆ
    ฉันจึงยอมมอบความรักหมดทั้งใจ ให้แต่เธอ
    
    --เพราะจัง--
    ---ลองตอบดู คงไม่ว่ากันนะคะ (ถ้าไม่เพราะ)---

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน