มีบางอย่าง อยากถาม อยากรับรู้ มีบางสิ่ง ติดขัดอยู่ ในใจฉัน มีหลายอย่าง ค้างคาใจ ฉันมานาน มีหลายสิ่ง มันอัดอั้น อยู่ในใจ อยากจะถาม ความในใจ ความรู้สึก อยากจะถาม ว่าลึกลึก มีฉันไหม อยากให้ตอบ ตอบมา จากหัวใจ อยากให้ตอบ ความในใจ จากใจเธอ
4 ธันวาคม 2547 23:48 น. - comment id 383588
บางคร้งคาใจก็ได้แค่นี้แหละค่ะ ยากจะเข้าใจ.........เพราะอะไรม่ายรู้เหมือนกัน
5 ธันวาคม 2547 00:15 น. - comment id 383597
ก็นี่แหละ มันเป็นปริศนา ละ อิอิ
5 ธันวาคม 2547 09:30 น. - comment id 383643
สิ่งที่คาใจ ก็ยังคงค้างคาใจต่อไป เพราะยังไม่ได้คำตอบจากใครคนนั้น คือปริศนา...** สวัสดีค่ะคุณปลาทูทอดกรอบ