ฟ้า

วายุ...

มองฟ้าทุกวันก็เหมือนเดิม
ยังคงเติมความรักให้กับดาว
ค่ำคืนนี้แม้ว่ามันจะเหน็บหนาว
ตราบฟ้ารักดาวฉันรักเธอ
หากว่าเธอไม่มีใคร - ในวันนี้
เธอยังมีคนหนึ่งที่แสนไกล
บอกกับเธอด้วยสายลมที่อ่อนไหว
ว่ามีใจให้กับเธอเสมอมา
สายลมนี้ที่ฉันจะมีให้
พัดพาใจที่มีและอ่อนล้า
อยู่กับเธอไม่เคยห่างทุกเวลา
อาจไร้ค่าสายลมที่หวังดี				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน