พ่อคือแบบฉบับของชีวิต ชาญทั้งศิลปะและวิทยา หัวใจเปี่ยมเต็มด้วยเมตตาธรรม การุณผู้คนถ้วนแหล่งหล้า ให้ผู้คนดำรงผาสุกยั่งยืน สงบเย็นร่มรื่นและพัฒนา ขอพ่อเจริญอายุ ลูกลูกรักพ่อเหนือชีวา
4 ธันวาคม 2547 10:05 น. - comment id 383358
รักพ่อเหนือชีวาเหมือนกันค่ะ พ่อใจดีมาก ไม่เคยตีเลยค่ะ
4 ธันวาคม 2547 10:31 น. - comment id 383361
รัก หลายเท่าของชีวิต ทดแทนได้ไม่มีนหมด แม้ หมด ลม หายใจ.......... รักและคิดถึง มาก ๆ ๆ ๆ
4 ธันวาคม 2547 11:21 น. - comment id 383371
รักพ่อสุดหัวใจ รักพ่อเทียมชีวิต รักพ่อ สวัสดีค่ะ
4 ธันวาคม 2547 15:27 น. - comment id 383433
... รักพ่อทุกวัน ไม่มีวันหยุด อาจไม่ค่อยแสดงออก แต่รับรู้ได้ ทั้งลูกและพ่อ เรารักกันนะคะ :) ... สวัสดีคุณก่อพงษ์ (คุณพ่อคนนึงด้วยค่ะ)
4 ธันวาคม 2547 17:18 น. - comment id 383458
สมบัติใดทั่วฟ้า....................สากล ว่าเลิศประเสริฐผล..............เพรียบพร้อม มิเทียมเทียบเปรียบกมล.....ของพ่อเรานา ผองลูกควรนอบน้อม...........กราบไหว้ในคุณ ใครแทนพ่อนั่นได้.............ไป่มี เพราะพ่อคือสุรีย์ศรี............สว่างหล้า แสงทองส่องปฐพี.................เจิดจรัส เป็นมิ่งขวัญคู่ฟ้า..................แจ่มจ้าบารมี พุทธรักษาค่านี้....................นำพา ความอาจหาญปรีชา.............ชีพล้ำ กุลบุตรกุลธิดา.....................เทอดท่านเสมอนา จนหมดมารุตค้ำ..................ชีพช้ำแหลกสลาย พระคุณพ่อยิ่งฟ้า..................สุราลัย ยิ่งกว่าพสุธาไตร.................จบหล้า ห่อนหาสิ่งใดใด...................เทียมเท่า พ่อปกคุ้มลูกกล้า..................แกร่งจ้าราศี
4 ธันวาคม 2547 19:42 น. - comment id 383495
ในวัยเยาว์เขลาเหลือพ่อเชื่อไหม หนูอาศัยบทคาถาพ่อพาขาน ท่องจำแม่นไม่เลือนล่วงจากดวงมาลย์ กล่อมวิญญาณให้เติบกล้าสู้หน้ากรรม พ่อเสกเป่าเกล้ากระหม่อมพร้อมลูบหัว บอกละชั่วแม้ต้องขมนะคมขำ หนูก็จดลงใจใฝ่ถึงธรรม เป็นธงนำปักที่ใจไม่ลบเลือน จนวันนี้มีชัยและได้ดี มากราบพ่อต่อหน้าพี่และผองเพื่อน ในวัยเยาว์เขลาหงอพ่อคอยเตือน ให้ธรรมเหมือนเครื่องกันอันตราย คิดดีพูดดีทำดี.. คาถาอันนี้หรือมีขาย อดทนอยู่ไม่หลู่งานอันเหนื่อยกาย เก็บออมอยู่ไม่รู้หน่ายได้ลืมตา.. ลืมตาอ้าปากพ้นยากจน เชื่อคำพ่อและเชื่อผลของคาถา กราบเท้าพ่อขอแทนคุณตอบบุญญา ค้อมวันทาศึกษาธรรมค้ำคุณเอย .
4 ธันวาคม 2547 21:09 น. - comment id 383539
เด็ดขาดมาดนักเลง ไม่ข่มเหงให้ใครใคร ร่าเริงและจริงใจ ฉันจำได้ติดนัยน์ตา ท่านอาจจะเป็นคนยอมหักแต่ไม่ยอมงอ แต่น้ำใจไมตรีที่พ่อท่านมีต่อมิตรสบายเหนือคำบรรยาย แต่วันนี้ท่านไม่ได้อยู่กับลูกแล้ว ท่านคงจากไปรอคอยลูกทีฟากฟ้ากว้างไกล..
7 ธันวาคม 2547 20:19 น. - comment id 384547
รักพ่อ ด้วยครับ
7 ธันวาคม 2547 20:56 น. - comment id 384577
ครับผม