อารมณ์อ่อนไหว.............. พลิ้วไปกับ คืนแห่งความเหงา........... มันร้าวรอน..............มันเศร้า............... มันซึมเซา............... เห้อ........บรรยากาศคืนที่ลมหนาวโชยมา แต่ไกลจากไหนไม่รู้...........รู้แต่หนาวใจ หนาวใจ ไร้ความอบอุน ไม่รู้เหมือนกัน..........คิดถึงคนดีมั้ง............... จนรู้สึก............ เหมือนขาดอะไรสักอย่างของชีวิตไป ความเหงานี่แปลกนะ......... ชอบทำร้ายจิตใจคนเหลือเกิน รู้นะ.........หยาดน้ำใส ๆ ไหลริน เพราะอะไร......... ไม่อยากเห็นน้ำตาคนดีของผมนะ ในเมื่อสิ่งนั้น ๆ ๆเราเลือกแล้ว เส้นทางที่เลือกเดินแล้วรู้แล้วนี่นะว่า............. มันจะเป็นอย่างไร............. มันเหงาแน่ ๆ มันเงียบแน่ ๆ และมันเหนื่อยแน่ ๆ แต่ก็นะ ยอมรับมันซะ แล้วค่อย ๆเดินไปบนทางที่เลือกเอง............ไปด้วยกัน แล้ว ปรับใจด้วยนะคนดี....... ให้นิ่งและเรียบ สงบ.......... อย่าจมอยู่กับความเหงานะคนดี ความเหงาไม่ได้ช่วยทำให้ชีวิตเราดีขึ้น มันทำให้เราจมดิ่งสู่ห้วงแห่งความทุกข์ระทม........... ไม่สุขใจ...........โลกกลายเป็นสีเทา ดำ ไม่สวยหรอก ลุกขึ้นเถิดที่รัก............ ก้าวเท้า เดินออกจากความเหงานั้น............ มองมาที่ฟ้าไกลนะ เห็นไหม........... เห็นอะไรในท้องฟ้านั่นไหม.......... แสงระยิบระยับปลายฟ้านั่น........... ผมมองคุณอยู่นะ..........รู้ไหม อย่าร้องให้นะคนดี เช็ดน้ำตาที่อาบแก้มนั้น แล้วยิ้มให้ผมนะคนดี.......... แล้วอีกไม่นานเราจะพบกัน........สัญญา ก่อนนอน...........คืนนี้ อยากบอกผ่านสายลมไป ให้ถึงคุณนะ ว่ายังคิดถึงและคิดถึงอยู่ แม้กายห่าง แต่ใจยังคงกอดคุณแน่นแน่นอน......... บอกราตรีสวัสดิ์ก่อนนอนคืนนี้ ขอให้คนดี ที่รัก หลับฝันดีนะ............. ดาหลา & ปะการัง ๓ ธันวาคม ๒๕๔๗
4 ธันวาคม 2547 01:53 น. - comment id 383325
เศร้าาาาาใจจังอะ
4 ธันวาคม 2547 05:37 น. - comment id 383338
ใกล้สว่างแล้ว..เรายังไม่นอนเลย มะรู้ว่าจาได้ฝันดี อย่าง ที่รัก ของเค้า รึเปล่าน้อ มาตามอ่านผลงานครับ
4 ธันวาคม 2547 10:34 น. - comment id 383363
เค้าเรียก ว่า .อาลม พา ปย คิคิ ขอบคุณเด้กตรังจ๊ะ มาเยี่ยม น้า......... ใกล้สว่างแล้ว..เรายังไม่นอนเลย มะรู้ว่าจาได้ฝันดี อย่าง ที่รัก ของเค้า รึเปล่าน้อ มาตามอ่านผลงานครับ จาก : เออออ ......... ใกล้สว่างแล้ว เออ-ออ ไม่นอน ทำไรอยู่หรือ..........พักผ่อนบ้างนะ จะได้ ฝันดีถึง........ที่รักคุณบ้าง ไง
4 ธันวาคม 2547 12:08 น. - comment id 383379
เข้ามาเสริมสร้างกำลังใจให้กันและกันครับผม
4 ธันวาคม 2547 12:34 น. - comment id 383382
เข้ามาเสริมสร้างกำลังใจให้กันและกันครับผม จาก : รหัสสมาชิก : 7355 - unicorn ขอบคุณค่ะ สำหรับ กำลังใจ ค่ะ.........
4 ธันวาคม 2547 13:11 น. - comment id 383398
แวะมาทักทายและมาฝากความคิดถึงค่ะ
4 ธันวาคม 2547 20:56 น. - comment id 383527
มาไล่กันไปนอนซะแล้ว สงสัยมาอ่านกลอนไม่ถูกเวลา นอนหลับฝันหวานนะครับ
4 ธันวาคม 2547 23:39 น. - comment id 383585
หุหุ...............คุณชัยขา คุณชัย ตอนอ่านนั้น สองทุ่มกว่า............คงยังไม่นอนเป็นแน่ แท้............. เอาว่าเวลานอนค่อยฝันดีนะคะ ถึงหมูหวานจ่า ขอบใจที่แวะมาอ่าน มาเยี่ยม ตลอดค่ะ