หอ อัว งอ หวง ไม้เอกห่วง พ่วงด้วยคำว่าคิดถึง อาจดูไม่ค่อยซึ้ง แค่อยากให้รู้ว่าคิดถึงอยู่มากมาย รอ ไม้หันอากาศ กอ รัก มันปักอยู่ที่กลางหัวใจ ทั้ง หวง ทั้งห่วง มากมาย อีกทั้งแคร์อยู่มากมายก่ายกอง คอ แอ อ่านว่าแคร์รู้ไหม อยากให้รู้ไว้ก็เท่านั้น ว่าเธอคือคนที่คิดถึงทุกวัน ว่าเธอคือคนที่ทั้งรักทั้งผูกพันธ์มากมาย