เธอคือ...

ไฟหนาว

เธอคือใครคนนั้นที่ฝันถึง
คือคนซึ่ง..ค้นหามาหนักหนา
คือหนึ่งคน..ที่มาคอยช่วยเยียวยา
มารักษาบาดแผลให้ผ่อนคลาย
เธอคือคน..ที่ฉันมอบใจรัก
คือที่พักพิงใจไม่ห่างหาย
คือสายน้ำดับความร้อนในร่างกาย
คือเส้นสายแห่งรักแล้วห่วงใย
และจะเป็นคนสักท้ายที่ฉันรัก
มอบใจภักดิ์ ซื่อตรง ไม่หวั่นไหว
จะมั่นคง ในรักนี้ ตลอดไป
ตราบเท่าที่ ลมหายใจ ฉันยังมี				
comments powered by Disqus
  • วงเวียน

    3 ธันวาคม 2547 18:52 น. - comment id 383177

    เธอคือใครคนหนึ่งบนโลกใบนี้
    ไม่ได้มีความโดเด่นกว่าคนไหน ๆ 
    แต่ทว่าเธอเป็น  คน ๆ หนึ่งในหัวใจ
    จึงมีคาวามสำคัญมากมายเท่าโลกหนึ่งใบของฉัน
    
    ก็แค่คนชอบแจม  เข้ามาแจมเท่านั้นเอง
    
    
  • ตาแหวน

    5 ธันวาคม 2547 12:04 น. - comment id 383665

    เธอคือคนที่ฉันค้นในวันนี้  เผื่อวันที่ฝากกายใจไว้วันหน้า ใช่ฉันค้นฝ่ายเดียวทุกเวลา ยอมให้เธอค้นหาฉันเช่นกัน
    
  • ตาแหวน

    5 ธันวาคม 2547 12:13 น. - comment id 383666

    เธอคือคนที่ฉันค้นในวันนี้
    เผื่อวันที่ฝากกายใจ ณ วันหน้า
    ใช่ฉันค้นฝ่ายเดียว ทุกเวลา
    ยอมให้เธอค้นหาฉันเช่นกัน
    
    
    
  • ไฟหนาว

    10 ธันวาคม 2547 19:20 น. - comment id 386150

    เธอคือคนคนนั้นที่ตามหา
    รอเวลาให้เธอมาเคียงข้างฉัน
    แม้วันนี้เธอยังไม่มีกัน
    แต่หวังไว้สักวันเธอจะมีฉัน
    เราจะมีคืนวันเป็นของเรา
    
    ****ขอบคุณมากค่ะที่เข้ามาแจม****

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน