เธอคือใครคนนั้นที่ฝันถึง คือคนซึ่ง..ค้นหามาหนักหนา คืนหนึ่งคน..ที่มาคอยช่วยเยียวยา มารักษาบาดแผลให้ผ่อนคลาย เธอคือคน..ที่ฉันมอบใจรัก คือที่พักพิงใจไม่ห่างหาย คือสายน้ำดับความร้อนในร่างกาย คือเส้นสายแห่งรักแล้วห่วงใย และจะเป็นคนสักท้ายที่ฉันรัก มอบใจภักดิ์ ซื่อตรง ไม่หวั่นไหว จะมั่นคง ในรักนี้ ตลอดไป ตราบเท่าที่ ลมหายใจ ฉันยังมี