รักฉันหน่อยได้ไหม

ต้นเกดค่ะ

เคยรักฉันบ้างไหม....อยากรู้
ทุกสิ่งที่เธอทำคืออะไร...บอกได้ไหม
ฉันไม่สามารถจะรู้ได้จากใครๆ
หากเธอเองยังไม่เคยแน่ใจ...หัวใจตัวเอง
             แม้ฉันยังไม่ใช่สำหรับเธอ
ก็อย่าให้ฉันต้องคอยเก้อแบบนี้
บอกมาสิว่าไม่เคยใยดี
ไม่เลยแม้สักนาทีที่รักกัน
              หากฉันได้รู้ความจริงจากปากเธอ
อย่างน้อยไม่ต้องเพ้อหรือคอยห่วงหา
จะได้เลิกมานั่งซับน้ำตา
และเลิกทรมารหัวใจให้ดูไร้ค่า..เสียที				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 ธันวาคม 2547 19:09 น. - comment id 383195

    อ่านแล้วค่ะ
    เขียนได้น่ารักดีนะคะ
  • เกตุ เหมือนกัน

    4 ธันวาคม 2547 17:02 น. - comment id 383449

    ความรู้สึกตอนนี้เหมือนกันเลย ไม่รู้ว่าเราจะเดินหน้าต่อไป หรือหันหลังกลับดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน