ขอเป็นคนดี...
ที่ไม่มีใครรัก
nonattis
ขอเป็นคนดีที่ไม่มีใครรัก
ขอเป็นคนภักดิ์ เพราะเธอเคยรู้จักฉัน
ขอเป็นคนให้ยามหัวใจผูกพัน
ขอเป็นคนนั้นฉันอยากให้เธอได้ยิน
คำบอกเล่าบางคำที่ฉันอ้าง
คำบางอย่างที่เคยได้เล่นลิ้น
คำบางคำย้ำออกมาเป็นอาจิณ
คำบางคำไม่ได้สิ้นไปจากใจ
ขอเป็นอีกคนที่อยู่นอกอุรา
ขอเป็นคนที่ว่า ยามเธอพ่าย
ขอเป็นคนของเธอยามเหนื่อยใจ
ขอเป็นคนได้ไหมให้ไหล่พิง
คำที่อยากบอกฉันบอกมาเถิด
คำที่อยากระเบิดระบายทิ้ง
คำที่พูดออกไปได้จริงๆ
คำที่พูดแล้วเธอทิ้งได้ดังใจ
ขอเป็นเพื่อนยามเธอไม่มีใครรัก
ขอเป็นคนให้หนุนตัก จักได้ไหม
แม้จะเป็นคนซื่อบื้อซื่อจริงใจ
แต่ก็เป็นคนนั้นไงที่ใกล้เธอ
หากต้องเป็นคนที่เธอไม่เผลอรัก
คงรู้สึกเจ็บนัก เพราะรักเก้อ
เหมือนลูกบาสปาดหน้าจนชาเบลอ
คนอื่นเห่อเธอไม่มาค่าไม่มี...