หลายอย่างที่ทำให้เราห่างกัน จนฉันนั้นคิดว่าเธอไม่สนใจ จึงเงียบเหงาอ้างว้างเดียวดาย คล้ายหัวใจแตกสลายร่วงโรย แต่เข้าใจว่าเธอก็รัก แต่ไม่อาจมาบอกให้เข้าใจ จึงเหมือนห่างไกลทุกที แต่ว่าฉันยังรอคอยเธอนะ รู้ดีว่าเธอมีกันในใจเสมอ วันนี้ได้พบเจอกันฉันดีใจ จะเก็บความรักไว้ให้เธอเท่านาน
3 ธันวาคม 2547 16:17 น. - comment id 383068
มาเยี่ยมคนมั่นคงค่ะ
18 ธันวาคม 2547 18:37 น. - comment id 391298
รอคอยเพียงคนที่ใจชอบ กลัวยคำตอบทำให้ช้ำทำใจหมอง กลัวว่ารักที่ให้ไปไม่สมปอง กลัวจำต้องไกลห่างบนทางใจ ขอบคุณที่ใจยังคงมั่น คืนและวันทำใจสั่นพลันร้าวไหว มั่นคงอย่างนี้ที่คนห่างไกล อยากมีใครคนๆนี้ที่มั่นคง