ชอบเห่าหอนพูดจาภาษาหมา ชอบด่าว่าตัวเขาไม่เอาไหน คนนี้บ้าคนโน้นโง่ทุกครั้งไป ไร้หัวใจเลวทรามนามว่าควาย .............................................. ใครชอบ ใครชัง ช่างเถิด ใครเชิด ใครแช่ง ช่างเขา ใครด่า ใครว่า ทนเอา ตัวเรา ร่มเย็น เป็นพอ... ........................................... ขอเป็นทานแด่ควายทั้งหลายบนโลกนี้
3 ธันวาคม 2547 18:06 น. - comment id 383146
แวะมาจ๊ะเอ๋ สวัสดีกับน้องใหม่หน่อย อารมณ์ดีหรือยังคะ
3 ธันวาคม 2547 19:59 น. - comment id 383228
ดีมากเลยครับ ใครชอบใครชังก็ช่างเขา ขอเพียงตัวเรามั่นใจว่าเราทำดีก็พอครับ ไม่มีใครในโลกนี้ ไม่โดนตำหนิครับ เพราะคนที่มี จิตใจที่โสมมมันมีเยอะครับ ปลง ๆ ได้ก็ดีครับ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+
3 ธันวาคม 2547 22:43 น. - comment id 383284
ฮ่า ๆ
17 พฤษภาคม 2551 14:08 น. - comment id 393072
ตอนนี้เจอเหตุการณืแบบนี้เลย จริง ๆ คนที่ว่าดี ๆ เขาไม่เที่ยวไปด่าใครให้เสียหายหรอก ไม่ใช่แค่คนอื่นเสียหาย การที่ด่าคนอื่น มันส่อให้รู้ว่าคนๆ นั้นเป็นคนอย่างไร ก็ได้แต่สมเพช เวทนา และสงสารเขาเป็นที่สุด จากใจจริง ๆ ..