ถ้าหากเธอจะมองเป็นของเล่น ก็รีบเล่นรีบคบรีบจบเสีย สาสมใจอันเร่าร้อนจนอ่อนเพลีย โปรดรีบเคลียร์รักแตกแล้วแยกทาง อย่าตามตื๊อซื้อเวลามายืดเยื้อ ถอดฉันออกเหมือนเสื้อแล้วทิ้งขว้าง อย่าเก็บฉันหมั้นไว้ในตะราง คอยเป็นก้างขวางคอเขากับเธอ เผลอใจเสพรสรักเราสนอง น้ำผึ้งพิษที่เราสองลองเสนอ เธอรักเขา เราเป็นแขกเพียงแรกเจอ ที่แอบเผลอลึกซึ้งกึ่งบังเอิญ ฉันพอใจให้ลองเป็นของเล่น อย่าได้เห็นมีราคาน่าสรรเสริญ เราใช้กันจุดระเบิดความเพลิดเพลิน โปรดก้าวเดินสู่ทางออกอย่านอกใจ ฉันกับเธอต่างก็มีพันธะ อย่าให้สุขชั่วขณะพาหวั่นไหว บางครั้งเบลอเผลอปลื้มลืมตัวใป แต่สวดมนต์ข่มจิตไว้ให้รักดี โปรดเถอะนะ โปรดมองเป็นของเล่น แล้วรีบเล่นรีบไล่รีบหน่ายหนี กลัวเราจูนคลื่นมาต่อกันพอดี คงป่นปี้หากของเล่นเป็นของจริง
3 ธันวาคม 2547 12:00 น. - comment id 382934
น้องๆ ไอ้ที่ว่ามันพันธะน่ะ พันธะอะไร พันธะหัวใจ หรือ พันธะร่างกายจ๊ะ กลอนน้องชอบตรงกับเรื่องราวในชิวิตของพี่ซะ ไม่เข้าใจ ทำไมาเราต้องอารมณ์เดียวกัน ไในช่วงระยะเวลาเดียวกันด้วย ไม่เข้าใจ
3 ธันวาคม 2547 12:06 น. - comment id 382939
สุดยอดเลย วิสกี้ กำหัวใจไปหมดดวงเลยค่ะ หาคนเขียนอารมณ์นี้มานานแล้ว เพิ่งเจออีกคนนี่แหละ....
3 ธันวาคม 2547 15:02 น. - comment id 383022
เธอก็มีพันธะ คือ เขา ฉันก็มีพันธะ คือ เขา 2 คน มี 1 เขา 2 เขา เป็น 1 ควาย จะรักกัน ต้องตัดเขา ทั้งเธอและฉัน อิอิ เขา นั้น มี คู่ อยู่ แล้ว....
3 ธันวาคม 2547 17:13 น. - comment id 383103
ก็ดี ได้อารมณ์ดี
3 ธันวาคม 2547 18:41 น. - comment id 383170
คิดได้ไงนี่วิสกี้ โอ้..