โอ้ยคิดถึง คิดถึง คิดถึงมาก อยากจะฝากความคิดถึงสักพันหน ส่งsms ไปถึงใครบางคน ทุหแห่งหนคนไกลใจติดตาม อยู่แห่งไหนให้ตอบมาสักหน่อย หรืออย่างน้อยก็ให้รีบโทรหา หรือจะส่งsmsตอบกลับมา เอ๊ะหรือว่าเธอจะ ส่งไม่เป็น เครือข่ายเอไอเอสชัดเจนแจ่ม จะรอนแรมอยู่ที่ไหนก็ไม่สน จะดีแทคก็ชัดแจ๋วไม่อับจน รอแต่คนส่งกลับหายลับเลย..
3 ธันวาคม 2547 07:58 น. - comment id 382851
คนไกล...หากเธออยู่ใกล้คงไม่คิดถึง เพราะฉะนั้นจึง ได้แต่ห่วงหา.. คนไกล...อยู่ไหนสุดสายตา.... ยังละเมอเพ้อหาแม้ว่าเธอลืม คนไกล...แม้ใจยังรักมั่น แต่ใจยังหวั่น รักลวงเสมอ.. ยังไม่กล้าบอกไป ว่าอยากจะได้เจอ ยังคิดถึงเธอทุกวินาที..... วอนดาวบนฟ้า ดวงจันทร์ทอแสงมา บอกเธอว่าคิดถึงเสมอ... แม้จะอยู่ไกล..ดวงใจใกล้เธอ ฝากดาวละเมอ..ถึงเธอทุกวัน
3 ธันวาคม 2547 10:36 น. - comment id 382894
นี่มาโปรโมท เครือข่ายไหมหนิ เดี๋ยวคิดค่าโฆษณาเลย
3 ธันวาคม 2547 15:19 น. - comment id 383040
คิดถึงคนไกล ดีกว่าไม่มีใครให้คิดถึงนะคะ